Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhan sắc và giọng hát của "mẹ một con" Bảo Anh gần đây nhất ra sao?

Giải trí 25/04/2024 - 18:34

Bảo Anh đã xuất hiện tại một show âm nhạc thực tế sau khi công khai có con gái vào ngày 23/4.

Thông tin về việc Bảo Anh công khai bé gái đầu lòng - bé Misumi - đang khiến cư dân mạng "dây sóng". Rất nhiều lời chúc phúc và chúc mừng đã được gửi đến cho Bảo Anh và bé gái mãi cho đến tận hôm nay. Đến lúc này, "nhất cử nhất động" của mẹ một con Bảo Anh đều được netizen đặc biệt chú ý.

Mặc dù thời gian gần đây Bảo Anh rất ít hoặc không nhận show trình diễn live band, phòng trà, nhưng cô vẫn nhận lời tham dự show âm nhạc Eye Contact Live 2024. Đây là series âm nhạc thực tế với concept văn phòng, đánh dấu các ca khúc quen thuộc được remake. Xuất hiện trong tập phát sóng mới nhất là cặp đôi Bảo Anh - Erik với ca khúc Anh Ấy Của Cô Ấy.

Bảo Anh và Erik hát Cô Ấy Của Anh Ấy

Xuất hiện tại Forest Studio dù với trang phục giản dị và trang điểm nhẹ nhàng nhưng Bảo Anh vẫn vô cùng xinh đẹp. Vừa công khai con gái cưng, mẹ một con Bảo Anh vốn xinh đẹp nay lại thêm độ mặn mà, Bảo Anh không chỉ khiến cả trường quay ngoái nhìn mà còn làm "bối rối" cả bạn diễn Erik, dù đây không phải lần đầu tiên cả hai kết hợp cùng nhau.

Erik chia sẻ: “Mặc dù đã từng song ca với chị Bảo Anh trên sân khấu, nhưng lần này là một cảm giác hoàn toàn khác. Được hát tại không gian văn phòng trong vai nhân viên nghỉ giữa giờ hát karaoke, cảm giác rất là chill, thoải mái và dễ chịu.”

Nhan sắc và giọng hát của

Bảo Anh nhận xét Erik là một cộng sự rất kỹ tính trong từng tiết mục. Khi được tận tai tận mắt thấy Erik chăm chút làm mới lại ca khúc Cô Ấy Của Anh Ấy của mình, Bảo Anh đã không khỏi cảm thán và dành nhiều lời khen cho sự chuyên nghiệp của Erik. Bảo Anh nhận xét: “Không biết Erik có chuẩn bị lâu chưa chứ nào là làm bè trước, đi thu trước, nói chung là rất kỹ càng trong việc làm mới ca khúc của Bảo Anh”. Erik cũng khiến Bảo Anh trầm trồ không ngớt khi được tận tai lắng nghe đồng nghiệp cover lại ca khúc của mình hay đến như vậy.

Nhan sắc và giọng hát của
Nhan sắc và giọng hát của
Nhan sắc và giọng hát của

Ngắm nhìn vẻ đẹp mặn mà của "mẹ bỉm" Bảo Anh.

Mặc dù phiên bản Cô Ấy Của Anh Ấy lần này không phải bản live trực tiếp, có qua xử lí của phòng thu song vẫn cảm nhận được chất giọng đầy ngọt ngào của Bảo Anh.

Công chúng chắc chắn rất mong đợi sau khi chăm sóc bé Misumi dần ổn định, Bảo Anh sẽ trở lại trình diễn trên các sân khấu live stage nhiều hơn và "đốn tim" khán giả với những bản ballad "lụy tim"!

Nhan sắc và giọng hát của

Bảo Anh khoe giọng hát và nhan sắc mặn mà của mẹ một con.