Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người tình đẹp như hoa hậu của Thương Tín có gu thời trang ấn tượng

Thời trang 27/03/2024 - 23:31

Từ hình ảnh quyến rũ, tình cũ Thương Tín hoá quý cô thanh lịch ở tuổi trung niên.

Thương Tín gây xôn xao mạng xã hội về thông tin đời tư. Dù trải qua hơn chục mối tình nhưng công chúng lại đổ dồn sự chú ý về người phụ nữ thứ 8 trong danh sách người yêu của nam nghệ sĩ. Nhân vật này chính là Diễm My - người được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch".

Bên cạnh nhan sắc thu hút, chuẩn hoa hậu, gu thời trang ấn tượng thay đổi theo thời gian của tình cũ Thương Tín còn được khán giả hết lời khen ngợi. Thuở còn son sắc, nữ nghệ sĩ ưu tiên những trang phục tôn dáng, theo đuổi phong cách trang điểm đậm hơi hướng phương Tây. Tuy nhiên, đến độ tuổi trung niên, Diễm My lại lột xác ngoạn mục.

Người tình đẹp như hoa hậu của Thương Tín có gu thời trang ấn tượng - ảnh 1 Khi còn trẻ, "tình cũ" của Thương Tín thường xuyên diện váy ngắn, ôm sát body, được tạo điểm nhấn bằng những hoạ tiết chấm bi lớn. Loạt trang phục này là xu hướng trong những năm tháng đó.
Người tình đẹp như hoa hậu của Thương Tín có gu thời trang ấn tượng - ảnh 2 Diễm My còn phốt hợp với áo thun bó cùng quần jean ôm sát, khoe khéo body chuẩn chỉnh, không chút điểm trừ. Một lần nữa "bà hoàng ảnh lịch" lựa chọn trang phục mang hoạ tiết chấm bi. Người tình đẹp như hoa hậu của Thương Tín có gu thời trang ấn tượng - ảnh 3 Hình ảnh Diễm My diện bikini 1 mảnh từng khiến mạng xã hội khi ấy xôn xao. Nữ nghệ sĩ gây ấn tượng mạnh mẽ với thân hình quyến rũ, vòng nào ra vòng đó.
Người tình đẹp như hoa hậu của Thương Tín có gu thời trang ấn tượng - ảnh 4 Ở độ tuổi trung niên, Diễm My thay đổi phong cách thời trang thanh lịch. Nữ nghệ sĩ ưu tiên chọn những thiết kế váy áo form rộng tạo sự mềm mại, uyển chuyển trong khi di chuyển. Người tình đẹp như hoa hậu của Thương Tín có gu thời trang ấn tượng - ảnh 5 Diễm My còn liên tục trưng dụng những váy áo hoạ tiết hoa in nổi.
Thời trang