Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người Sắt khó thắng dị nhân điều khiển kim loại

Chính trị 21/04/2024 - 21:36

Mặc dù từng đánh bại Magneto trước đó, Iron Man biết rõ chiến thằng chỉ là do may mắn. Nếu có cuộc tái đấu, anh dường như "không có cửa" trước sức mạnh áp đảo của đối thủ.

Iron Man và Magneto là hai trong số nhân vật nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu của vũ trụ Marvel. Năng lực và sức mạnh của bộ đôi thường xuyên được người hâm mộ đặt lên bàn cân, tìm ra ai mới là kẻ chiến thắng nếu xảy ra đụng độ.

Theo Screen Rant, câu trả lời cuối cùng đã được hé lộ trong Invincible Iron Man #17 của tác giả Gerry Duggan, Patrick Zircher, Bryan Valenza và Joe Caramagna. Tony tỉnh dậy sau cuộc chiến chống lại Feilong và Stark Sentinels. Trong trạng thái không mấy tỉnh táo, anh gặp một ảo ảnh về cuộc đụng độ với Magneto. Người Sắt gần như bị đối thủ đè bẹp. Điều này khiến anh hoang mang và có sợ hãi dù trước đó từng có lần chiến thắng Magneto trong Avengers vs. X-Men.

Người Sắt khó thắng dị nhân điều khiển kim loại - ảnh 1

Mặc dù có Magneto Buster, Iron Man vẫn bị đối thủ áp đảo. Ảnh: Screen Rant.

Thoạt nhìn, có vẻ như Magneto có thể dễ dàng đè bẹp đối thủ vì sở hữu khả năng điều khiển kim loại. Song, Tony Stark đã lường trước kịch bản này và chi hàng tỷ USD để thiết kế bộ giáp Magneto Buster chống lại quyền năng của Magneto.

Cả hai lao vào cuộc đụng độ, thậm chí còn rời khỏi hành tinh và lấy năng lượng từ Sao Mộc để củng cố sức mạnh. Tuy nhiên, ngay khi giành được ưu thế, Magneto đã lơ đãng vì tác động của Phoenix Force. Điều này dẫn đến chiến thắng cuối cùng dành cho Iron Man.

Tuy nhiên, Người Sắt cũng hiểu được chiến thắng của mình dựa vào may mắn. Nếu có cuộc tái đấu, anh gần như “không có cửa” trước sức mạnh áp đảo từ Magneto. Một bộ óc thông minh thôi là chưa đủ. Magneto là một trong những dị nhân mạnh nhất trên thế giới và có khả năng kiểm soát năng lực đột biến với hiệu quả đáng kinh ngạc.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.