Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Những chân sút sắc bén nhất Bundesliga mùa này

Thể thao 06/05/2024 - 18:15

32 trong tổng số 34 vòng đấu đã trôi qua, và dưới đây là những tiền đạo ghi bàn tốt nhất tại nước Đức.

Vị trí: Tiền đạo
Số bàn thắng: 36
Lần ra sân: 32

Kane đã nâng tổng số bàn thắng tại Bundesliga của mình lên 32 bàn chỉ sau 29 trận, bất chấp thất bại 2-3 của Bayern trước Heidenheim. Cầu thủ người Anh đã ghi nhiều bàn hơn bất kỳ chân sút nào khác trong chiến dịch Bundesliga đầu tiên của mình. Kane có thể tự hào với 4 hat-trick và 5 cú đúp - mới nhất là trong chiến thắng 2-1 trước Eintracht Frankfurt ở vòng 31 - đưa anh tiến gần đến kỷ lục ghi 41 bàn trong một mùa giải của Robert Lewandowski.

  • Bayern gọi điện cho cựu HLV Real

  • Leverkusen sắp xô đổ kỷ lục tồn tại 59 năm

Kane cũng đang dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu.

Những chân sút sắc bén nhất Bundesliga mùa này - ảnh 1

 Kane gần như chắc chắn trở thành Vua phá lưới mùa này.

Vị trí: Tiền đạo
Bàn thắng: 25
Lần ra sân: 26

Guirassy đã từng dẫn đầu giải đấu với 14 bàn thắng chỉ sau bảy trận, đánh bại kỷ lục 11 bàn thắng trước đó của Lewandowski trong số vòng đấu tương tự. Anh đã có được 5 trận đấu có hơn 1 bàn trong thời gian kể trên, trong đó có 2 hat-trick, trước khi vắng mặt một vài trận vì chấn thương. Số 9 của Stuttgart hiện kém Kane bảy bàn, thi đấu ít hơn vài trận do chấn thương cũng như phải về thi đấu ở Cúp bóng đá châu Phi. Guirassy đã có 9 pha lập công cho câu lạc bộ kể từ khi trở lại vào tháng 2, bao gồm cú đúp trong chiến thắng 3-2 trước Wolfsburg ở vòng đấu thứ 24, khởi đầu chuỗi 5 trận liên tiếp ghi bàn.

Vị trí:  Tiền đạo
Số bàn thắng:  24
Lần ra sân:  32

Openda có nhiều việc phải làm ở RB Leipzig sau khi Christopher Nkunku chuyển đến Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng anh đã khiến mọi thứ trở nên dễ dàng. Tuyển thủ Bỉ ngày càng trở nên mạnh mẽ kể từ khi ghi bàn trong trận ra mắt Bundesliga, với các cú đúp liên tiếp ở các vòng đấu thứ 8 và 9, góp phần tạo nên thành tích ấn tượng với 13 bàn thắng sau 19 trận - chỉ có một cầu thủ Leipzig trước đó làm tốt hơn (Timo Werner, 2019/20). Anh tiếp tục phong độ cao vào năm 2024 với 13 bàn sau 16 trận - bao gồm cả cú đúp trong các chiến thắng trước Cologne và Freiburg.

Vị trí: Tiền đạo
Số bàn thắng: 18
Lần ra sân: 28

Undav được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 và tháng 1 của Bundesliga. Màn trình diễn ấn tượng nhất của anh là cú hat-trick khi Stuttgart giành chiến thắng 5-2 trước Leipzig ở vòng đấu thứ 19. Các pha lập công tiếp theo vào lưới Freiburg, Mainz và Heindenheim đã nâng tổng số bàn thắng của anh lên con số 18, củng cố vị thế cầu thủ người Đức ghi nhiều bàn nhất mùa giải hiện tại.

Những chân sút sắc bén nhất Bundesliga mùa này - ảnh 2

Undav sẽ là hy vọng của tuyển Đức tại EURO 2024.

Vị trí: Tiền đạo
Số bàn thắng: 15
Lần ra sân: 31

Demirovic đang tận hưởng mùa giải Bundesliga tốt nhất của mình với 15 bàn thắng, trong đó có 7 bàn kể từ đầu năm 2024. Thành tích lập công ấn tượng nhất trong một mùa giải ở Bundesliga của đội trưởng Augsburg trước đây là 8 bàn vào mùa bóng 2022/23, trong khi con số 14 là kỷ lục trước đó của câu lạc bộ. Tiền đạo người Bosnia và Herzegovina cũng có 8 pha kiến tạo xuất sắc. 

Ngoài top 5, tiếp theo là Maximilian Beier đang có phong độ cao với 13 bàn, trong khi Niclas Fullkrug và Donyell Malen của Dortmund, Marvin Ducksch Bremen, Victor Boniface của Leverkusen, Andrej Kramaric của Hoffenheim và Benjamin Sesko của Leipzig cùng có 12 bàn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 16:25 06/05/2024