Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngồi ăn quà bên bờ biển, du khách bất ngờ bị chuột cắn chảy máu phải vào viện

Du lịch 01/06/2023 - 18:15

Một nữ du khách đã đưa ra lời cảnh báo cho những người khác sau khi cô bị một con chuột lớn cắn trong lúc ngồi ăn quà gần bãi biển Bang Saen ở tỉnh Chon Buri, Thái Lan.

Trong đoạn video được ghi lại, có thể thấy cô gái đang dùng khăn giấy để cầm máu, trong khi người bạn trai bên cạnh nhanh chóng lấy một chai cồn nhỏ để rửa vết thương. Ở đoạn cuối, nữ du khách tỏ ra vô cùng sợ hãi thấy rõ khi một con chuột quay lại chỗ cô đang ngồi.

Vị trí được mô tả trong video được cho là vỉa hè dọc theo đoạn phía nam của bãi biển Bang Saen hay còn được người dân địa phương gọi là bãi biển Wannapha. Khu vực này nổi tiếng với các nhà hàng thức ăn đường phố nhộn nhịp, xe bán đồ ăn và quán bar. Du khách và người dân thường gọi đồ ăn từ những xe hàng khác nhau và thưởng thức ngay trên vỉa hè để hưởng gió biển.

Ngồi ăn quà bên bờ biển, du khách bất ngờ bị chuột cắn chảy máu phải vào viện - ảnh 1

Sau khi video được đăng tải, nhiều người cũng đã vào phần bình luận để kể lại những lần họ bị chuột cắn và nhìn thấy chúng loanh quanh gần khu vực.

“Có rất nhiều chuột ở đó và chúng không sợ người. Hãy thật cẩn thận", một người bình luận.

“Tôi đã phải nằm viện hai ngày sau khi bị chuột cắn. Chính quyền địa phương nên làm gì đó chứ!”, một bình luận khác.

Về nữ du khách trên, sau khi bị chuột cắn, cô đã được đưa đến bệnh viện điều trị và tiêm phòng các bệnh có thể đến từ chuột.

Một trường hợp tương tự cũng vừa được báo cáo vào đầu tháng này khi một cậu bé bị chuột cắn tại khu ẩm thực của một trung tâm mua sắm ở Bangkok. Cậu bé bị cắn vào chân khi đang dùng bữa tại khu ẩm thực. Mẹ của cậu cho rằng trung tâm mua sắm đã thiếu trách nhiệm vì không ai đưa con trai bà đến bệnh viện sau vụ việc.

Theo VietNamNet