Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam Em nói lời chia tay fan trước khi được triệu tập lần 2

Gia đình 09/04/2024 - 12:06

Nam Em mong muốn fan có thể tìm được thần tượng tốt hơn cô.

Rạng sáng ngày 9/4, Nam Em đăng tải một tâm thư ngắn dành cho fan trước khi được Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh triệu tập lần hai vào 9h sáng cùng ngày. Lời đầu tiên, người đẹp bình thản cho biết: "Tôi biết các bạn rất mệt mỏi và lo lắng cho tôi trong suốt thời gian vừa qua nhưng cũng đừng vì thế mà ảnh hưởng tới sức khoẻ. Hãy yêu thương bản thân mình nhiều nhất có thể. Chăm sóc sức khoẻ tinh thần đầy trọn vẹn. Tìm kiếm hạnh phúc từ chính nội tâm của chính mình".

Nam Em tuyên bố chia tay với người hâm mộ, vì không muốn fan mất thời gian cho bản thân cô nàng. Người đẹp hy vọng fan sẽ tìm được một thần tượng khác có nhiều năng lượng tích cực và tốt hơn: "Chuyến xe này tôi không muốn các bạn đi chung nữa. Khi nào trời quang mây tạnh nếu còn hữu duyên chúng ta hãy gặp lại. Tạm biệt các bạn. Tạm biệt Nam Em. Bình an nhé. Mọi phiền lo dang dở rồi sẽ hoá tan thành mây".

Thời gian trước đây, Nam Em nhiều lần dấy lên làn sóng ý kiến trái chiều về loạt hành động, phát ngôn gây tranh cãi mỗi khi phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội. Trong lần đầu tiên được triệu tập, bạn trai của Nam Em kiêm quản lý là Hữu Cường đến Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh để làm việc. Được biết Nam Em vắng mặt vì sự cố sức khỏe, và cô từng cam kết sẽ đến làm việc với cơ quan chức năng khi sức khỏe hồi phục.

Nam Em nói lời chia tay fan trước khi được triệu tập lần 2 - ảnh 1 Hình ảnh Nam Em đăng tải kèm theo tâm thư. Ảnh: FBNV Nam Em nói lời chia tay fan trước khi được triệu tập lần 2 - ảnh 2 Nam Em lộ rõ vóc dáng gầy gò, thiếu sức sống trong lần mới nhất xuất hiện trước công chúng. Ảnh: FBNV Nam Em nói lời chia tay fan trước khi được triệu tập lần 2 - ảnh 3 Nam Em hiện sinh sống ở Đà Lạt, nhiều khán giả cho rằng cô nên tránh xa việc sử dụng mạng xã hội và dành thời gian để nghỉ ngơi. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Thân Thế Bí Hiểm Của Chồng NAM EM | SAO TALK