Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mỹ nhân từng tập catwalk trong xưởng ô tô để đi thi sắc đẹp

Phái đẹp 29/03/2024 - 02:42

Người đẹp gây bất ngờ khi từng làm công nhân, tập catwalk trong xưởng ô tô để chinh chiến cuộc thi nhan sắc.

Được chú ý qua cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, Trần Quân luôn thu hút ống kính mỗi khi xuất hiện. Người đẹp chuyển giới sinh năm 2003 là một trong những thí sinh được đánh giá cao về ngoại hình. Nhìn những hình ảnh cô nàng sải bước trên sàn catwalk ít ai biết rằng địa điểm mà Trần Quân thường xuyên luyện tập catwalk mỗi ngày chính là… xưởng ô tô.

Mỹ nhân từng tập catwalk trong xưởng ô tô để đi thi sắc đẹp - ảnh 1 Nhan sắc ngọt ngào của Trần Quân là một trong những điểm sáng của Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.

Ngoại hình cân mọi camera thường hậu chuyển giới

Sở hữu gương mặt baby cân đối và làn da ít khuyết điểm, Trần Quân sẵn sàng cân mọi camera thường. Những hình ảnh người đẹp đăng tải trên mạng xã hội so với ngoài đời không khác nhau là mấy. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, vóc dáng “vòng nào ra vòng nấy” của Trần Quân cũng khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để trở nên quyến rũ, nữ tính như thế này là cả một quá trình đầy khó khăn của cô.

Mỹ nhân từng tập catwalk trong xưởng ô tô để đi thi sắc đẹp - ảnh 2 Gương mặt và vóc dáng của Trần Quân khiến không ít chị em hâm mộ.

Từng bị gia đình ngăn cản và cho rằng chuyển giới là một việc “rất kinh dị”, Trần Quân đã lấy Hoa hậu Hương Giang làm hình mẫu để nuôi tóc dài và dùng hormone nữ, sau một thời gian mới quyết định dành dụm tiền để tiến hành phẫu thuật. Không có điều kiện kinh tế, chi phí thay đổi ngoại hình hoàn toàn là do tiền người đẹp tích cóp được từ công việc làm công nhân trong xưởng ô tô.

Tập catwalk 8 tiếng trong… xưởng ô tô

Trần Quân chưa từng tham gia lớp học catwalk nào trước khi ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam. Vì vậy, cô nàng từng bị Hương Giang chỉ trích về trình độ catwalk yếu và không có sự chuẩn bị tốt cho cuộc thi như những thí sinh khác. Đáp lại nhận xét này của đàn chị, Trần Quân cho biết vì không có điều kiện kinh tế nên người đẹp phải tự tập luyện tại nơi làm việc.

Mỹ nhân từng tập catwalk trong xưởng ô tô để đi thi sắc đẹp - ảnh 3 Sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang hiện tại, ít ai biết rằng Trần Quân từng tập luyện catwalk tại xưởng ô tô.

Được biết, Trần Quân dành 8 tiếng mỗi ngày đi giày cao gót để luyện catwalk ngay chính trong xưởng ô tô. Sau khi lọt top 68, cô biết mình cần sự chuẩn bị chỉn chu hơn nhưng điều kiện lại không cho phép. Vì vậy, thay vì đến những lớp học catwalk hàng chục triệu, Trần Quân lựa chọn việc luyện tập tại nơi làm việc để làm quen với giày cao gót và nhờ các đồng nghiệp khác góp ý.

Dù không được gọi tên tại các thứ hạng cao của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, Trần Quân vẫn là một viên ngọc cần được mài giũa để trở nên sáng hơn. Nhìn kỹ năng catwalk hiện tại, không ít khán giả dành lời khen cho Trần Quân bởi sự tiến bộ và cải thiện kỹ năng mỗi ngày của người đẹp.