Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MU dẫn 3-1 ở bán kết FA Cup

Kinh tế 21/04/2024 - 23:03

Phút 59, bàn thắng thứ 3 đến với MU sau cú sút từ góc hẹp của Bruno Fernandes.

MU dẫn 3-1 ở bán kết FA Cup - ảnh 1

MU được đánh giá cao hơn Coventry.

Trong khoảng 5 phút đầu, MU chiếm thế chủ động ở khu vực giữa sân. Cả 2 cơ hội đầu tiên của "Quỷ đỏ" đều thuộc về Alejandro Garnacho. Tuy nhiên, sao trẻ người Argentina lại sút không trúng đích.

Ở cánh trái, Marcus Rashford cũng tự tin thực hiện những pha qua người. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh lại không đưa được bóng đến vị trí của đồng đội phía trong.

Phút 19, MU có thêm cơ hội đáng chú ý. Casemiro chuyền dài chuẩn xác để Rashford băng xuống đối mặt thủ môn. Tuy nhiên, cú đặt lòng của tiền đạo người Anh lại đưa bóng đi ra ngoài.

Nỗ lực gây sức ép của đại diện Premier League được đền đáp bằng bàn mơ tỷ số ở phút 23. Từ pha căng ngang của Diogo Dalot, Scott McTominay có mặt đúng lúc để đệm cận thành, đưa "Quỷ đỏ" vượt lên dẫn trước.

Phút 40, Coventry bất ngờ có câu trả lời bằng pha đột phá của Eccles. Dalot đã can thiệp kịp thời để ngăn tiền đạo đối thủ dứt điểm cận thành.

Những phút cuối, MU có hai cơ hội ăn bàn liên tiếp. Sau cú sút căng bị cản phá của Rashford, bàn thắng thứ 2 cũng đến với thầy trò Erik ten Hag, sau pha đánh đầu dũng mãnh của Harry Maguire ở phút 45.

Trước sức chống cự yếu ớt của Coventry, MU suýt nâng tỷ số lên 3-0, sau cú sút xa của Bruno Fernandes. Đến phút 59, rashford có pha xử lý lúng túng trong vùng cấm. Bóng bật ra đúng vị trí của Bruno. Thủ quân MU tung cú sút chạm chân một hậu vệ Coventry, đổi hướng đi vào lưới.

Sau khi có lợi thế lớn, MU chơi có phần chủ quan. Phút 78, không ai kèm Simms và để tiền đạo này vung chân dứt điểm, hạ Onana từ cự ly gần.

MU dẫn 3-1 ở bán kết FA Cup - ảnh 2

Đội hình ra sân của Manchester United trước Coventry City.

Đến với lần đụng độ tại bán kết FA Cup trên sân Wembley tối nay, Manchester United được đánh giá cao hơn. Dù vậy, "Quỷ đỏ" lại không có đầy đủ nhân sự, đặc biệt hàng thủ bị xé mỏng vì những chấn thương.

Trước giờ bóng lăn, truyền thông Anh đưa tin Harry Maguire là hậu vệ duy nhất đủ sức khỏe thi đấu. Coventry City chắc chắn biết vấn đề Manchester United gặp phải, họ sẽ khai thác tối đa điều đó.

Hiện tại, giới chuyên môn nhận định Manchester United loạng choạng vì không có tiền vệ phòng ngự đủ giỏi. Casemiro sa sút rất nhiều, dẫn đến việc tấm khiên thép trước hàng thủ bị thủng. Manchester United vì vậy phải hứng chịu rất nhiều cú sút.

Gặp Coventry City, Manchester United vẫn là Manchester United. Họ nhiều khả năng phụ thuộc vào màn trình diễn của các cá nhân. Lối chơi "Quỷ đỏ" dưới thời Erik ten Hag vẫn chưa rõ ràng. Đã vậy, thứ bóng đá của đại diện thành Manchester thiếu cấu trúc chặt chẽ, dẫn đến rối loạn trong nhiều thời điểm.

Cuốn sách “Leading: Learning from Life and My Years at Manchester United” được Sir Alex Ferguson viết chung với Michael Moritz xuất bản năm 2015 đem tới kinh nghiệm sống quý báu cho bất kỳ ai.