Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mourinho nhục mạ trọng tài ở bãi đỗ xe

Chuyện lạ 01/06/2023 - 09:37

Nhà cầm quân sinh năm 1965 nổi cơn thịnh nộ sau trận thua của Roma trước Sevilla tại chung kết Europa League.

"Anthony Taylor, ông là nỗi ô nhục, một tên khốn nạn, một đống rác rưởi", HLV Jose Mourinho dùng những lời lẽ nặng nề để chỉ trích trọng tài điều khiển trận chung kết Europa League.

Dù đã được một quan chức can ngăn, "Người đặc biệt" vẫn chưa chịu dừng lại. HLV trưởng của Roma còn quay lại, đứng trước đầu xe để tiếp tục chửi trọng tài chính. "Đúng ý mày rồi đấy. Chúc mừng nhé, thằng khốn".

Mourinho nhục mạ trọng tài ở bãi đỗ xe - ảnh 1

HLV Mourinho không tiếc lời chỉ trích trọng tài.

Mourinho không thể nuốt trôi thất bại trước Sevilla ở chung kết giải đấu cúp hạng hai châu Âu. Một trong những lý do khiến Roma gục ngã là bởi quyết định gây tranh cãi của trọng tài Taylor.

Trong hiệp hai, "vị vua áo đen" người Anh đã từ chối cho Roma hưởng một quả phạt đền dù video làm chậm chỉ rõ rằng bóng đã chạm tay Fernando trong vùng cấm.

Roma mất cơ hội để ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 rồi bị đối thủ kéo vào loạt luân lưu, nơi Gianluca Mancini, Roger Ibanez đều đá hỏng. Mourinho lần đầu thua chung kết cúp châu Âu trong sự nghiệp trong khi Sevilla giữ tỷ lệ thắng 100% ở chung kết Europa League. CLB chủ sân Sanchez Pizjuan đã vô địch ở cả 7 lần vào chung kết trong lịch sử.

Mourinho nhục mạ trọng tài ở bãi đỗ xe - ảnh 2

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...