Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nóng bỏng tay: Màn kết hợp điểm 10 của Zico và Jennie vừa ra lò, visual đẹp đôi tràn màn hình!

Giải trí 26/04/2024 - 16:57

Zico đã chính thức "thả xích" MV SPOT! kết hợp cùng Jennie (BLACKPINK).

16 giờ chiều 26/4 (theo giờ Việt Nam), Zico "thả xích" single SPOT!, kết hợp với Jennie (BLACKPINK). Ca khúc đánh dấu kỷ niệm 10 năm debut của nam rapper nhà HYBE. MV SPOT! cũng có sự góp mặt của nữ rapper BLACKPINK thu hút không ít sự chú ý từ người hâm mộ Kpop. Phát hành MV ngay giữa tâm bão nội chiến giữa Min Hee Jin và tập đoàn HYBE, Zico và Jennie vẫn đủ sức khiến làng nhạc đứng ngồi không yên vì tổ hợp âm nhạc đậm chất riêng, đầy cá tính và cuốn hút.

MV SPOT! - Zico & Jennie

Trước khi ra mắt MV chính thức, Zico đã nhá hàng một đoạn giai điệu với phân đoạn góp giọng ấn tượng của Jennie. Chỉ với 15 giây, Jennie đã tạo trend bùng nổ châu Á. Câu hát “Up and down, round and round, hit the spot, spot, spot, spot” được dân tình truyền ngay nhau dù ca khúc vẫn chưa được phát hành. Không ngoài mong đợi, SPOT! là một bản phối hip-hop đậm chất đường phố cuốn hút.

Nóng bỏng tay: Màn kết hợp điểm 10 của Zico và Jennie vừa ra lò, visual đẹp đôi tràn màn hình! - ảnh 1

Jennie và Zico đã sớm tạo trend với SPOT! với bản nhá hàng trong phòng thu

Mở đầu bằng line hát của Jennie, giọng rap của Zico hoà quyện nhịp nhàng. Tông giọng trầm ấm, cách nhấn nhá, nhả chữ đầy đặc trưng khiến fan không thể ngừng replay. Jennie là một điểm nhấn đặc biệt. Cô nàng phát huy khả năng rap thần sầu bên cạnh Zico. Ấn tượng nhất phải kể đến giọng ca nội lực dù là main rapper của BLACKPINK. Những phân đoạn Jennie lên highnote như làm sáng bừng ca khúc.

Nóng bỏng tay: Màn kết hợp điểm 10 của Zico và Jennie vừa ra lò, visual đẹp đôi tràn màn hình! - ảnh 2

Jennie hát mở đầu đầy nội lực

Nóng bỏng tay: Màn kết hợp điểm 10 của Zico và Jennie vừa ra lò, visual đẹp đôi tràn màn hình! - ảnh 3

Main rapper nhà BLACKPINK rap siêu chiến cùng Zico

Sảng khoái và tràn đầy năng lượng là cảm giác khi nghe SPOT!. Hai màu sắc âm nhạc độc đáo nhất Kpop kết hợp, với chất nhạc rất riêng của Zico được phát huy trọn vẹn, ca khúc được dự đoán sẽ sớm là một hit bự "phá đảo" các BXH nhạc số. Sau ca khúc quốc dân Any Song, SPOT! tiếp tục làm fan nhạc mê mẩn. Điệp khúc cũng rất phù hợp để tạo trend nhảy mới.

Nóng bỏng tay: Màn kết hợp điểm 10 của Zico và Jennie vừa ra lò, visual đẹp đôi tràn màn hình! - ảnh 4

Bộ đôi khoe visual điểm 10 trong các khung hình chung

Về phần MV, sự góp mặt đặc biệt của Jennie thu về lượng lớn người chờ xem công chiếu. Từ những hình ảnh nhá hàng, Zico và Jennie đã gây thương nhớ bởi quá đẹp đôi. Cả hai toát lên khí chất ngôi sao cân xứng. Chàng là rapper cá tính, nàng là it girl số 1 Hàn Quốc thường thượng, mọi khung hình cung của Jennie và Zico đều ngập tràn hơi thở thời trang khiến dân tình không thể rời mắt.

Nóng bỏng tay: Màn kết hợp điểm 10 của Zico và Jennie vừa ra lò, visual đẹp đôi tràn màn hình! - ảnh 5

Tương tác tình bể bình gây sốt

Nóng bỏng tay: Màn kết hợp điểm 10 của Zico và Jennie vừa ra lò, visual đẹp đôi tràn màn hình! - ảnh 6

Nhìn Jennie và Zico, ai cũng muốn nhún nhảy theo

MV được quay với bối cảnh thành thị tươi mới, hiện đại, tạo nên nguồn năng lượng cực kỳ tươi vui. Jennie khoe visual hút mắt, vòng eo con kiến với những phân cảnh "quẩy" quên mình bên Zico. Kết hợp màu sắc tươi sáng, âm nhạc sôi động cùng vũ đạo bắt mắt, SPOT! chính xác là một MV dành riêng cho mùa hè. Nhìn Jennie và Zico, ai cũng muốn nhún nhảy theo. Tương tác của bộ đôi rapper cũng cực kỳ "tình bể bình". Từng phân cảnh đều hoà hợp đến không tưởng.

Nóng bỏng tay: Màn kết hợp điểm 10 của Zico và Jennie vừa ra lò, visual đẹp đôi tràn màn hình! - ảnh 7

Zico lại có thêm một bản hit đầy hứa hẹn

Chỉ sau vài phút lên sóng, MV kết hợp giữa Zico và Jennie đã trở thành chủ đề nóng nhất MXH. Dân tình dành cơn mưa lời khen cho SPOT! nhờ sự chỉn chu từ âm nhạc cho đến hình ảnh. Jennie là mảnh ghép hoàn hảo với Zico cho màn hợp tác lần này. Sau những ngày căng thẳng vì drama sóng gió gia tộc nhà HYBE, MV SPOT! chính là thứ khán giả cần để xả stress!


https://kenh14.vn/man-ket-hop-diem-10-cua-zico-va-jennie-nhac-qua-hay-visual-dep-doi-tran-man-hinh-20240426162101273.chn