Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mới nhất vụ nữ sinh ở Bình Dương bị đánh dã man trước cổng trường

Giáo dục 25/04/2024 - 06:39

Cơ quan chức năng địa phương cho biết đã làm việc với các học sinh liên quan vụ nữ sinh bị đánh đập gây xôn xao dư luận. Nữ sinh bị đánh hiện sức khỏe đã ổn định, người có hành vi đánh người là một nữ sinh lớp 8 nhưng vừa nghỉ học.

Tối 24/4, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thuận An ( Bình Dương ) cho biết đã nhận được báo cáo của trường học có liên quan đến vụ một nữ sinh bị đánh gây xôn xao dư luận.

Theo đó, hai em T.Q.A. (nữ) và N.Q.G.B. (nam) là học sinh cùng trường THCS Bình Chuẩn xảy ra mâu thuẫn trên mạng xã hội . Sau đó, nam sinh nhờ em P.K. là học sinh lớp 8 đã nghỉ học từ cuối học kỳ 1 đến đánh em T.Q.A.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình đưa Q.A. đi kiểm tra sức khỏe với chấn thương phần mềm, bầm tím tay, chân và hiện tại sức khỏe ổn định, đi học bình thường. Phía nhà trường đã làm việc với phụ huynh của em Q.A. và em G.B.

Mới nhất vụ nữ sinh ở Bình Dương bị đánh dã man trước cổng trường - ảnh 1

Nữ sinh bị đánh. Ảnh cắt từ clip

Tại buổi làm việc, phụ huynh của hai em học sinh hợp tác và mong muốn cho con em tiếp tục học tập tại trường.

Tuy nhiên về phía người trực tiếp ra tay đánh là em P.K. đã nghỉ học, nhà trường không thể kết nối với gia đình em. Qua tìm hiểu, nhà trường được biết, gia đình em P.K, quê Bạc Liêu, hiện tại ở nhà trọ không ổn định, liên tục di chuyển. Cha ruột em P.K. đi làm ăn tại Campuchia, thỉnh thoảng mới về nhà.

Đối với em P.K. do hoàn cảnh gia đình nên đi lang thang từ mấy tháng nay, người thân không quan tâm.

Trong chiều 24/4, Công an phường Bình Chuẩn đã tìm được nơi ở của em P.K. tại khu phố Bình Phú.

Trước đó Tiền Phong đã đưa tin, chiều 24/4, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị hành hung ngay trước cổng trường. Theo hình ảnh trong clip, nữ sinh bị một cô gái nắm tóc kéo ngã xuống đất. Sau đó, cô gái này tiếp tục dùng nón bảo hiểm đánh liên tục vào đầu, dùng chân đạp vào người nữ sinh.

Nạn nhân không chống cự, chỉ nằm ôm đầu chịu trận. Gần cuối clip, cô gái còn lao vào đòi lột đồ nữ sinh. Vụ việc diễn ra trước mặt nhiều học sinh nam, nữ khác nhưng toàn bộ chỉ đứng xem, không can ngăn.

Vụ việc xảy ra trước cổng trường Tiểu học Bình Qưới trên đường D2, khu dân cư Bình Chuẩn (phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương).