Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

miHoYo không hề nương tay, quyết tâm “phá máy” người chơi đến cùng ở phiên bản 4.7

Game 25/04/2024 - 14:57

Cộng đồng game thủ vẫn chưa hết sốc với những nước đi “bá đạo” từ phía miHoYo.

Vừa qua, phiên bản 4.6 của Genshin Impact đã khiến cả làng game quốc tế phải đứng ngồi không yên. Nguyên do là vì gói tài nguyên của phiên bản này lên tới gần 35 GB ở PC và khoảng 9 GB ở di động. Rõ ràng, đây là con số quá khủng khiếp, tăng đột biến so với các phiên bản tiền nhiệm khiến người chơi sốc nặng và ngao ngán.

Khỏi phải nói, rất nhiều người chơi Genshin đã cực kỳ e ngại trước dung lượng khủng khiếp này. Tuy nhiên, sau khi tải trọn gói tài nguyên và hợp nhất các dữ liệu cũ, trò chơi này bất ngờ giảm dung lượng tổng xuống chỉ còn khoảng 18 GB - nhẹ hơn cả người “đàn em” Honkai: Star Rail ở thời điểm hiện tại.

miHoYo không hề nương tay, quyết tâm “phá máy” người chơi đến cùng ở phiên bản 4.7 - ảnh 1

Cộng đồng Genshin đã được một phen “hết hồn” trước chỉ số dung lượng của bản cập nhật mới.

Lý giải cho tình trạng giảm đột biến này, các game thủ Genshin đã đưa ra rất nhiều giả thuyết thú vị. Trong đó, không ít cá nhân khẳng định con số 35 GB kể trên thực chất đã bao gồm toàn bộ dữ liệu trò chơi từ trước tới nay. Sau khi hoàn thành tải xuống, tựa game đã tự động lọc bớt các tệp trùng lặp và chỉ giữ lại số ít tài nguyên mới mà thôi.

miHoYo không hề nương tay, quyết tâm “phá máy” người chơi đến cùng ở phiên bản 4.7 - ảnh 2

Dung lượng thực tế của Genshin Impact sau khi hoàn thành cập nhật phiên bản 4.6 khiến người chơi bất ngờ.

Vậy mà chưa “ăn mừng” được bao lâu, lại xuất hiện thêm các thông tin mới về dung lượng của phiên bản 4.7 khiến game thủ Genshin hốt hoảng. Theo đó, khá nhiều leaker đã khẳng định, phiên bản kế tiếp sẽ có dung lượng lên tới gần 60 GB (PC). Dù biết chắc chắn, tựa game sẽ tự động giảm dung lượng xuống sau khi phiên bản mới chính thức ra mắt, thế nhưng có số quá khủng này thực sự đang trở thành mối quan ngại lớn đối với người dùng điện thoại.

miHoYo không hề nương tay, quyết tâm “phá máy” người chơi đến cùng ở phiên bản 4.7 - ảnh 3

Bởi lẽ, trước khi “giảm” thì thiết bị của người chơi vẫn phải đáp ứng đủ dung lượng tối thiểu để tải gói tài nguyên mới. Chính vì vậy, không khó để lý giải vì sao ngày càng nhiều game thủ Genshin phải từ bỏ chơi game trên di động để duy trì tài khoản ở thời điểm hiện tại.https://gamek.vn/mihoyo-khong-he-nuong-tay-quyet-tam-pha-may-nguoi-choi-den-cung-o-phien-ban-47-178240425101204341.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link