Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Midu khoe cận mặt chồng sắp cưới trước thềm hôn lễ, dân tình phát hiện 1 điểm trùng khớp

Gia đình 25/04/2024 - 20:22

Danh tính chồng sắp cưới của Midu khiến nhiều người tò mò.

Kể từ khi công khai chuyện sắp lên xe hoa, mọi nhất cử, nhất động của Midu được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt. Midu chính thức trở thành cô dâu tháng 6 tới đây.

Danh tính về chồng sắp cưới của Midu đang dần hé lộ

Những hình ảnh về "nửa kia" của Midu đang dần được hé lộ trước thềm hôn lễ. Không chỉ "nháp" 1 vài tấm hình cưới như trước, nhiều khoảnh khắc lãng mạn của Midu và chồng sắp cưới đã được "trình làng".

Midu khoe cận mặt chồng sắp cưới trước thềm hôn lễ, dân tình phát hiện 1 điểm trùng khớp - ảnh 1 Những hình ảnh về "nửa kia" của Midu đang dần được hé lộ trước thềm hôn lễ.  Midu khoe cận mặt chồng sắp cưới trước thềm hôn lễ, dân tình phát hiện 1 điểm trùng khớp - ảnh 2 Nhiều khoảnh khắc lãng mạn của Midu và chồng sắp cưới đã được "trình làng".

Đây là bộ ảnh hiếm hoi được nữ diễn viên tiết lộ đứng chung khung hình với ông xã. Midu với vẻ đẹp trong veo, nụ cười rạng rỡ. Chồng sắp cưới của nữ diễn viên bảnh bao trong bộ vest lịch lãm. Có thể thấy, nữ diễn viên đang rất hạnh phúc viên mãn với tình yêu này.

Nhiều cư dân mạng ngợi khen sự đẹp đôi của Midu và bạn đời. Đây là lần đầu tiên cô khoe cận mặt mà không che chắn. Những lần trước, cô thường chụp ở góc không thể thấy rõ mặt. 

Midu khoe cận mặt chồng sắp cưới trước thềm hôn lễ, dân tình phát hiện 1 điểm trùng khớp - ảnh 3 Cặp đôi với những màn phát cẩu lương ngọt như mía lùi.

Lần này, Midu tự phá luật khi lần đầu công khai khung hình cận mặt của bạn đời. Mặc dù không khoe chính diện nhưng nhìn từ góc nghiêng đến ngoại hình phía sau dân tình càng thêm thấy trùng khớp với chàng thiếu gia mà netizen cho rằng là chồng sắp cưới của Midu. Dân tình háo hức mong một ngày gần nhất đích thân Midu công khai danh tính của ông xã.

Midu làm đám cưới trong tháng 6

Midu và chồng sắp cưới chọn Paris là địa điểm chụp ảnh cưới đầy lãng mạn. Cả 2 quyết định chọn nơi đây chụp hình cưới bởi địa điểm này mang nhiều câu chuyện ý nghĩa. Nữ diễn viên tiết lộ, người dân nơi đây tỏ ra bất ngờ vì hiếm có người chụp được cảnh lâu đài giữa khung cảnh tuyết trắng ngày đầu.

Midu khoe cận mặt chồng sắp cưới trước thềm hôn lễ, dân tình phát hiện 1 điểm trùng khớp - ảnh 4 Midu khoe cận mặt chồng sắp cưới trước thềm hôn lễ, dân tình phát hiện 1 điểm trùng khớp - ảnh 5 Midu và chồng sắp cưới chọn Paris là địa điểm chụp ảnh cưới đầy lãng mạn, chính thức lên xe hoa trong tháng 6 tới.

Midu tiết lộ ông xã là người hiền lành, tử tế và ấm áp. Chia sẻ về việc chưa công khai danh tính bạn đời, Midu cho biết: "Trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người. Tháng sáu thật đặc biệt để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau. Hẹn tháng sáu".

Xem thêm clip: Midu bật mí tật xấu Trịnh Thăng Bình trong phim Nhân Duyên