Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Giải trí 18/04/2024 - 12:40

Loạt ảnh thuở bé của Thùy Tiên đã được hé lộ.

Sau hơn 3 năm đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thùy Tiên luôn là cái tên nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Có thể thấy, visual của nàng Hậu ngày càng lên hương. Tuy nhiên, nhiều lần nàng hậu cũng bị đồn thổi đã can thiệp dao kéo để nâng cấp nhan sắc nhưng đến nay vẫn chưa lên tiếng chính thức.

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, mẹ ruột Thùy Tiên đã thay con gái lên tiếng về vấn đề này. Có thể thấy, bà đã chia sẻ lại những hình ảnh thuở nhỏ của Thùy Tiên. Từ nhỏ đến lớn, nàng hậu vẫn giữ nguyên những đường nét sắc sảo và xinh đẹp khiến ai nấy không khỏi mê mẩn. Bên cạnh đó, mẹ Thùy Tiên cũng đính kèm chia sẻ: "Chán chả buồn nói".

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 1

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 2

Mẹ ruột Thùy Tiên hé lộ loạt ảnh thuở bé của nàng hậu

Trước đây, Mẹ Thùy Tiên từng gây chú ý khi chia sẻ về quá khứ của cô: "Lúc lên lớp 10, Tiên bảo mẹ may cho con mấy cái áo mới đi học, con không có áo mới, toàn mặc áo cũ của người ta. Mẹ con tôi từng bị nhà bạn nói là thứ trôi sông lạc chợ. Lúc lên lớp 10, nhà bạn đã từng kêu tôi đem nó đi. Tôi bảo nó theo tôi rau cháo mẹ con có nhau nhưng con tôi không muốn làm gánh nặng cho tôi nên đã cố gắng học tập, làm thêm làm bớt, dọn ra ở riêng để không làm phiền đến ai". "Tôi xin nhắc lại, và tôi dám đứng trước mặt dòng họ nhà bạn khẳng định rằng, tôi chưa bao giờ bỏ con tôi một mình cho người khác lo, kể cả sau khi tôi lấy chồng", bà khẳng định.

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 3

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 4

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng đính chính khi con gái bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 5

Thùy Tiên được đánh giá ngày càng thăng hạng nhan sắc