Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Matcha hunter'' có nghĩa là gì? Tại sao lại lọt top từ khóa thịnh hành hiện tại?

Giới trẻ 13/04/2024 - 06:10

Không khó để nhận ra, "matcha hunter" là từ khóa đang hot từ Facebook, TikTok đến Threads và các nền tảng mạng xã hội khác.

Mới đây, nhiều bạn trẻ bàn tán về câu chuyện xoay quanh cụm từ "matcha hunter". Thậm chí matcha hunter còn lọt từ khóa phổ biến trên khắp các nền tảng MXH, từ Facebook, TikTok đến Threads. Vậy matcha hunter nghĩa là gì?

''Matcha hunter'' có nghĩa là gì? Tại sao lại lọt top từ khóa thịnh hành hiện tại? - ảnh 1

Matcha hunter có nghĩa là gì? Tại sao trở thành từ khóa cực hot?

Theo nghĩa đen, Matcha hunter được tạm hiểu là "thợ săn trà xanh". Đây là từ ám chỉ quá trình lần theo dấu vết để tìm ra người thứ 3 trong mối quan hệ, ăn theo series "cô bảo mẫu tuyệt vời của gia đình tôi" đang rầm rộ trên MXH những ngày vừa qua.

''Matcha hunter'' có nghĩa là gì? Tại sao lại lọt top từ khóa thịnh hành hiện tại? - ảnh 2

Nội dung tóm tắt diễn biến của câu chuyện được chia sẻ như sau. (Lưu ý: Nội dung câu chuyện được lan truyền trên mạng xã hội, chỉ mang tính tham khảo, thực hư chưa được xác thực).

1. Gia đình hai chị em của P. sống ở bên Canada có thuê bạn L về làm bảo mẫu cho hai con của họ. Sơ lược qua về L, tự nhận là xinh xắn cao ráo như hoa hậu, học A., sang đây theo diện học bổng. Nói chung là siêu tự tin.

2. Gia đình này đối xử rất tốt với L, cho đi ăn đi chơi, tham gia vào các hoạt động gia đình chung mà không hề đề phòng.

3. L thường xuyên ăn diện hơn mỗi khi đi làm, đi làm hay dùng điện thoại nhắn tin và dán chống nhìn lén màn hình.

4. Đỉnh điểm nghi ngờ là một ngày em gái của P. đột ngột đi làm về sớm không báo trước thì nghe thấy trong nhà có một người chạy vụt ra cửa sau, đi đôi dép Cros của chồng em ấy và để lại một đôi giày trắng. Người chồng nghĩ ra lý do nhưng chưa đủ thuyết phục.

5. Sau hôm đó thì L kêu rơi điện thoại rồi lại tìm lại được. Nhưng em gái P. đã thu thập được đủ thông tin để xác định chồng mình đã qua lại với bảo mẫu của con và tra hỏi. Tất nhiên ông này chối.

6. Cuộc chất vấn đầu tiên diễn ra trên xe khi nhà này quyết định cho L nghỉ việc và hỏi thẳng vấn đề, nhưng L tất nhiên là không nhận.

7. Bằng sự tác động của L, nên anh chồng và em gái P. ly thân. Trong thời gian đó em gái P. lắp camera ở nhà và đã ghi luôn toàn bộ những cuộc nói chuyện chúng nó trao đổi với nhau. Con bé L liên tục thúc giục anh chồng ly hôn và giành quyền nuôi con trong khi đi kể với các bạn là việc gì mình phải nuôi con của người khác.

8. Phía chính nghĩa quyết định hành động, nhắn tin cho bố mẹ của L tại Việt Nam nhưng bố mẹ L trả lời rất cho có hoặc không hồi âm. Đồng thời họ khuyên con gái họ chấm dứt với anh này, đổ hết tội cho anh này.

9. Khi gặp mặt trực tiếp L đã làm đúng y như vậy, đó là đổ hết lỗi cho anh kia đã chủ động trước và hứa sẽ chấm dứt.

10. Nhưng đấy chỉ là hứa suông, L chính là người quyết liệt muốn mối quan hệ này tiếp tục. Trong khi anh chồng kia thấy cả gia đình đang quay lưng thì bừng tỉnh, tỏ ra muốn chấm dứt mối quan hệ và muốn có điều kiện để thăm các con.

11. Liệu L có buông tha cho gia đình này, liệu anh chồng có thật sự tỉnh táo trước những lời ngon ngọt của cô bảo mẫu tuyệt vời, liệu chính nghĩa có chiến thắng?".