Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Long Nón Lá - thành viên team Thái VG tại Rap Việt bất ngờ bị ung thư, rụng hết tóc vì hóa trị

Giải trí 17/04/2024 - 11:38

Tình hình sức khỏe của Long Nón Lá khiến nhiều người lo lắng.

Vừa qua, khi xuất hiện trong một sự kiện, rapper Long Nón Lá gây chú ý khi có những chia sẻ về việc đang bị ung thư và đồng thời chia sẻ về quá trình hóa trị. Theo đó, nam rapper cho biết mình mới biết bệnh hiểm nghèo vào cuối năm ngoái. Khi đó, anh cảm thấy mệt mỏi trong người. Sau khi khám tổng quát, tình hình bệnh đã được phát hiện và may mắn chỉ đang ở giai đoạn đầu. Theo Long Nón Lá chia sẻ, bác sĩ đã phát hiện hạch ác tính ở bụng anh nên phải làm hóa trị để teo lại và mổ lấy ra.

Suốt thời gian điều trị, anh bị rụng tóc, rụng chân mày. Ở thời điểm hiện tại, Long Nón Lá đang trong quá trình hóa trị và trải qua cả đợt thuốc. Qua đó, anh cũng được khuyên giữ vững tinh thần lạc quan để có thể chiến thắng được bệnh tật.

Long Nón Lá - thành viên team Thái VG tại Rap Việt bất ngờ bị ung thư, rụng hết tóc vì hóa trị - ảnh 1

Long Nón Lá - thành viên team Thái VG tại Rap Việt bất ngờ bị ung thư, rụng hết tóc vì hóa trị - ảnh 2

Tình hình bệnh tật của Long Nón Lá khiến nhiều người xót xa

Trước đó, Long Nón Lá là một nghệ sĩ trẻ được công chúng chú ý với một số bài hát viral trên các nền tảng mạng xã hội. Tại mùa 3 Rap Việt, Long Nón Lá gây ấn tượng bởi sự chân chất, mộc mạc trong lời rap lẫn phong cách. Sau các màn trình diễn của mình, Long Nón Lá đã trở thành một trong những thí sinh nổi bật của team Thái VG và chỉ bại trận trước "chiến thần" Mikelodic ở vòng bán kết.

Long Nón Lá - thành viên team Thái VG tại Rap Việt bất ngờ bị ung thư, rụng hết tóc vì hóa trị - ảnh 3

Anh từng là thí sinh được yêu mến tại Rap Việt