Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lối trang điểm tông lạnh vừa kiêu kỳ vừa tinh tế từ sàn diễn CHANEL Thu Đông 2023

Phái đẹp 25/03/2023 - 15:49

Vẻ đẹp mềm mại, thanh cao nhưng cũng đầy mạnh mẽ của hoa trà gợi mở ra những ý tưởng thời trang và phong cách làm đẹp tinh tế cho BST Thu Đông 2023 của nhà mốt CHANEL.   

Hoa trà, loài hoa yêu thích của Coco Chanel đồng thời là một phần trong di sản thời trang lâu đời của nhà mốt Pháp, luôn thấp thoáng trong các BST mỗi mùa và giờ đây trở thành nguồn cảm hứng chính cho các thiết kế Thu Đông 2023. Những bông bạch trà bừng nở trên sàn diễn tại Grand Palais Éphémère, được dệt vào từng sợi vải tuýt, đính trên quần dài, vẽ bằng lông vũ màu trắng trên vải dệt kim và ẩn hiện trên từng chi tiết nhỏ nhất như khuy áo, hình thêu, túi xách và cả những đôi giày. Việc biến hoa trà thành nguồn cảm hứng chính của BST lần này đã đủ ấn tượng, nhưng gây bất ngờ hơn còn là cách Chanel tái tạo phong cách trang điểm quyến rũ nhưng vừa đủ tinh tế để tôn lên trọn vẹn những thiết kế sang trọng.

Lối trang điểm tông lạnh vừa kiêu kỳ vừa tinh tế từ sàn diễn CHANEL Thu Đông 2023 - ảnh 1

Lối trang điểm tông lạnh vừa kiêu kỳ vừa tinh tế từ sàn diễn CHANEL Thu Đông 2023 - ảnh 2

Đôi mắt xám bạc lung linh như vì tinh tú giữa trời đêm, làn da tươi bóng, đôi môi màu nude hờ hững và mi mắt chuốt mascara đen, lối trang điểm với tông lạnh và lược bỏ hoàn toàn những màu sắc nổi bật giúp mang đến thần thái tự do nhưng vẫn giữ được nét sang trọng cho tổng thể khuôn mặt.

Lối trang điểm tông lạnh vừa kiêu kỳ vừa tinh tế từ sàn diễn CHANEL Thu Đông 2023 - ảnh 3

Trang điểm mắt tông màu xám bạc vốn vắng bóng trong các câu chuyện bàn tròn của giới thời trang và làm đẹp một thời gian từ khi các sắc thái ấm áp và sắc độ tươi sáng và rực rỡ lên ngôi. Nhưng với sự hồi sinh mạnh mẽ của phong cách hoài cổ của những thập niên 90 và 2000 đang diễn ra, không có gì ngạc nhiên khi các tông màu lạnh lại rục rịch quay trở lại đường đua làm đẹp. Thêm vào đó, sàn diễn Thu Đông 2023 của CHANEL cũng là nơi mà ánh nhìn sâu hun hút với lớp mascara dày kết hợp đôi môi mang màu trầm mặc một lần nữa khẳng định được vị thế không bao giờ mất đi của nó.

Lối trang điểm tông lạnh vừa kiêu kỳ vừa tinh tế từ sàn diễn CHANEL Thu Đông 2023 - ảnh 4

Chuyên gia trang điểm Lisa Butler thoa phấn mắt tông xám lạnh có ánh nhũ lấp lánh lên toàn bộ bầu mắt. Bảng phấn mắt được cô sử dụng là Les Quantre Ombres màu Modern Glamour, lấy cảm hứng từ nghệ thuật nhiếp ảnh đen trắng. Tiếp đó, hàng mi cong được chuốt nhiều lớp mascara Noir Allure màu Noir để tạo hiệu ứng dày rậm huyền bí và mang đến độ sắc sảo cho ánh nhìn.

Lối trang điểm tông lạnh vừa kiêu kỳ vừa tinh tế từ sàn diễn CHANEL Thu Đông 2023 - ảnh 5

Để tạo được nền da sạch, trong suốt nhưng vẫn có độ bóng, kem nền dạng nước Les Bege Water-Fresh Tint với hạt sắc tố vi lỏng tạo nên hiệu ứng mỏng nhẹ như da mộc là công cụ đắc lực nhất. Sau khi che đi những điểm da không đều màu ở dưới mắt, khóe mũi… bằng Le Corectre de CHANEL, phấn phủ dạng nén Pudre Winniverselle Livre được dùng để hoàn thiện lớp trang điểm cho làn da.

Lối trang điểm tông lạnh vừa kiêu kỳ vừa tinh tế từ sàn diễn CHANEL Thu Đông 2023 - ảnh 6

Lối trang điểm tông lạnh vừa kiêu kỳ vừa tinh tế từ sàn diễn CHANEL Thu Đông 2023 - ảnh 7

Khác với làn môi đỏ san hô cùng hiệu ứng bóng bẩy trên sàn diễn Haute Couture mùa Xuân Hè, màu son nude là thứ làm nên sức hấp dẫn cổ điển của các cô gái CHANEL mùa này. Nét sang trọng khó nắm bắt kiểu Pháp được lột tả qua đôi môi được phủ lên màu son CHANEL Rouge Coco Flash 54 Boy.

Lối trang điểm tông lạnh vừa kiêu kỳ vừa tinh tế từ sàn diễn CHANEL Thu Đông 2023 - ảnh 8

Nhờ làn môi điềm đạm và không quá nổi bật, phần trang điểm mắt càng được nhấn mạnh và nét hiện đại được nhân lên gấp bội. Hoa trà, niềm cảm hứng vĩnh cửu của House of CHANEL, là cuộc gặp gỡ của nét mềm mại và sự mạnh mẽ. Điều này cũng được lột tả thông qua lối trang điểm ứng dụng độ tương phản của ánh sáng và bóng tối này.

Lối trang điểm tông lạnh vừa kiêu kỳ vừa tinh tế từ sàn diễn CHANEL Thu Đông 2023 - ảnh 9

Lối trang điểm tông lạnh vừa kiêu kỳ vừa tinh tế từ sàn diễn CHANEL Thu Đông 2023 - ảnh 10 Các sản phẩm trang điểm được sử dụng để tạo nên vẻ ngoài tinh tế và tự nhiên cho show diễn BST CHANEL Thu Đông 2023

Bông hoa trà hiện diện cả trên mái tóc của những nàng thơ trên sàn catwalk của CHANEL. Mái tóc dài gợn sóng, buộc nửa đầu được đính thêm bông hoa được làm thủ cpoong mang lại rung cảm lãng mạn và nữ tính, giúp cân bằng đẹp mắt với lớp trang điểm đậm. Đây là tác phẩm của nhà tạo mẫu James Pecis.

Lối trang điểm tông lạnh vừa kiêu kỳ vừa tinh tế từ sàn diễn CHANEL Thu Đông 2023 - ảnh 11