Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mẹo phối đồ với quần short công sở ngày hè cho nàng sành điệu

Phái đẹp 08/05/2024 - 23:48

Bằng cách áp dụng những mẹo phối đồ này, bạn vừa có thể thoải mái vận động trong ngày hè nóng bức, vừa đảm bảo sự chuyên nghiệp và thời trang khi tới nơi làm việc.

Mùa hè nóng bức là thời điểm lý tưởng để các nàng công sở thỏa sức khoe đôi chân thon gọn với những chiếc quần short thanh lịch và năng động.

Tuy nhiên, để có được set đồ hoàn hảo, phù hợp với môi trường văn phòng, bạn cần lưu ý một số bí quyết phối đồ sau đây:

Mẹo phối đồ với quần short công sở ngày hè cho nàng sành điệu - ảnh 1
Việc phối đồ với quần short công sở trong ngày hè đòi hỏi sự tinh tế để vừa thoải mái nhưng vẫn không kém phần chuyên nghiệp và thanh lịch.

Chọn quần chất liệu dày dặn, dài vừa đủ

Bạn nên chọn những chiếc quần short được làm từ chất liệu kaki hoặc vải dày sẽ mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp hơn là quần jeans hay vải mỏng. Chọn quần dài vừa đủ, ngắn vừa phải, tránh mặc quần short quá ngắn hoặc quá ôm sát cơ thể.

Lựa chọn kiểu dáng quần short phù hợp

Về kiểu dáng, hãy ưu tiên những chiếc quần short cạp cao. Kiểu quần này sẽ giúp bạn che đi phần bụng mỡ và tôn lên vòng eo thon gọn của bạn.

Ngoài ra cũng có thể chọn quần short ống rộng, mang đến sự thoải mái và thanh lịch cho người mặc. Còn quần short ôm phù hợp với những cô nàng có đôi chân thon gọn...

Chọn gam màu trung tính

Bạn nên chọn những màu trung tính như đen, xám, be hoặc navy thay vì những màu sắc chói lọi đặc trưng của mùa hè. 

Phối cùng áo sơ mi, áo vest

Quần short có thể kết hợp với áo sơ mi hoặc áo blouse. Một chiếc áo sơ mi đơn giản hoặc áo blouse có thiết kế tinh tế sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đi cùng quần short.

Nếu muốn tăng thêm sự chỉn chu, bạn có thể chọn những chiếc áo có cổ đứng hoặc cổ điển. Nên kết hợp với áo có độ dài phù hợp, che đi phần hông và đùi.

Để tạo nên sự chuyên nghiệp, bạn có thể khoác thêm một chiếc blazer hay áo vest. Điều này không chỉ giúp bạn trông thời trang hơn mà còn phù hợp với môi trường công sở.

Mẹo phối đồ với quần short công sở ngày hè cho nàng sành điệu - ảnh 2
Quần short công sở có thể phối với áo sơ mi, áo blazer,...

Phụ kiện

Bạn có thể chọn phối với giày cao gót hay sandal. Giày cao gót giúp tôn lên vóc dáng, mang đến vẻ ngoài thanh lịch còn sandal giúp bạn thoải mái và năng động hơn. Nên chọn túi xách có kích thước vừa phải, phù hợp với trang phục. Bạn tạo thêm điểm nhấn cho set đồ với những món trang sức tinh tế. Tránh sử dụng quá nhiều phụ kiện lớn hoặc lòe loẹt.

Bằng cách áp dụng những mẹo phối đồ này, bạn sẽ vừa có thể thoải mái vận động trong ngày hè nóng bức, vừa đảm bảo sự chuyên nghiệp và thời trang khi tới nơi làm việc.

Theo VTC