Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lọ Lem xinh như công chúa trong tiệc sinh nhật tuổi 18

Gia đình 07/04/2024 - 16:22

Cô công chúa đầu của MC Quyền Linh - Lọ Lem vừa có tiệc sinh nhật đáng nhớ 18.

Ái nữ nhà MC Quyền Linh - Lọ Lem (tên thật Mai Thảo Linh sinh năm 2005, ngày 6/4 vừa qua đã tròn 18 tuổi, độ tuổi xinh đẹp của người con gái.

Lọ Lem đón sinh nhật tuổi 18 đầy ấm áp

Lọ Lem xinh như công chúa trong tiệc sinh nhật tuổi 18 - ảnh 1 Cô công chúa đầu của MC Quyền Linh - Lọ Lem vừa có tiệc sinh nhật đáng nhớ 18.

Lọ Lem hóa thân thành nàng thơ trong chiếc đầm màu trắng xinh xắn. Vẫn vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng Lọ Lem làm "đốn tim" bao người. Nhan sắc của ái nữ nhà Quyền Linh nhận nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời chúc mừng sinh nhật tới Lọ Lem như: 

- Nhà có hai Hoa hậu rồi. Chúc mừng sinh nhật con gái.

- Anh chị có 2 cô con gái xinh đẹp  hiền dịu quá! Cha mẹ hiền đẻ con đẹp quá! Chúc giá đình anh chị mãi mãi hạnh phúc ạ.

- Dễ thương quá chị ơi! Cô chúc Lọ Lem thêm tuổi mới thật nhiều sức khỏe, bình an, luôn vui tươi và xinh đẹp! Mong mọi điều tốt đẹp sẽ luôn bên con. Chúc mừng sinh nhật Lọ Lem.

Lọ Lem xinh như công chúa trong tiệc sinh nhật tuổi 18 - ảnh 2 Lọ Lem hóa thân thành nàng thơ trong chiếc đầm màu trắng xinh xắn. 

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh 'đốn tim' bao người với vẻ đẹp trong veo

Ngày sinh nhật ái nữ, Quyền Linh bồi hồi đến mất ngủ. Nam MC bày tỏ: "Lọ Lem yêu thương của ba. Cả đêm qua ba không ngủ được, y chang như cách đây 18 năm ba cũng không ngủ được, chỉ mong con cất tiếng khóc chào đời, mong được thấy thiên thần bé nhỏ của ba bằng xương, bằng thịt chứ không phải bằng cái hình siêu âm bé tí xíu. Còn đêm nay ba thức cả đêm để mong chờ những khoảnh khắc con gái của ba tròn 18 tuổi.

Cái tuổi đẹp nhất với bao nhiêu ước mơ và khát vọng, hãy cứ mạnh mẽ và tự tin để trưởng thành con nhé! Nụ cười của con gái yêu chính là niềm hạnh phúc của ba đó. Ba sẽ mãi mãi là người bạn thân thương nhất của con nha. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của con gái yêu".

Lọ Lem xinh như công chúa trong tiệc sinh nhật tuổi 18 - ảnh 3 Vẫn vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng Lọ Lem làm "đốn tim" bao người.  Lọ Lem xinh như công chúa trong tiệc sinh nhật tuổi 18 - ảnh 4 Lọ Lem - Hạt Dẻ với nhan sắc xinh đẹp.

Lọ Lem bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có khiếu nghệ thuật nhiều khán giả mong nam MC định hướng cho bé thi Hoa hậu. Tuy nhiên, Quyền Linh luôn để các con được thoải mái trong việc lựa chọn sở thích cá nhân. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ bề ngoài, con gái Quyền Linh nổi bật về thành tích ấn tượng, ngoan ngoãn, lễ phép. 

Xem thêm clip: MC Quyền Linh: 'Nếu không nhận được 1,5 triệu thì cứ gặp tôi' - Saostar News