Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lệ Quyên mặc đồ 2 mảnh, để mặt mộc ăn mừng tuổi mới: Tự tin trẻ hơn bạn trai kém 12 tuổi!

Gia đình 07/04/2024 - 14:32

Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc, diện trang phục gợi cảm ăn mừng tuổi mới.

Nhân dịp sinh nhật, Lệ Quyên khoe loạt ảnh ghi lại vẻ đẹp ngoại hình khi ở độ tuổi “chín muồi” về nhan sắc lẫn sự nghiệp. 

Cụ thể, "nữ hoàng phòng trà" diện bikini 2 mảnh vô cùng gợi cảm, khoe vòng eo thon thả đến nỗi khó tin cô đã từng bầu bì, sinh con. Làn da của nữ ca sĩ trắng nõn nà, cũng như thân hình nhờ được tập luyện chăm chỉ nên gọn gàng, gần như không có mỡ thừa. 

“Happy nhất là nay được bao nhiêu nàng xinh yêu khen động viên, chị em mình cứ tích cực thế này là luôn đẹp. Cảm ơn cả nhà nhé. Động lực cho chị e, ta quên tuổi đi, tự tin, chăm chỉ và đầy quyết tâm nha

Sinh nhật lưu lại mỗi năm xem được thêm ít nhất 20 năm nữa mặc bikini như này không”, Lệ Quyên chia sẻ. 

Lệ Quyên mặc đồ 2 mảnh, để mặt mộc ăn mừng tuổi mới: Tự tin trẻ hơn bạn trai kém 12 tuổi! - ảnh 1 Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc, diện bikini 2 mảnh ăn mừng sinh nhật.

Ngoài ra, bạn gái Lâm Bảo Châu còn chú thích đây là hình ảnh mới nhất của cô, không phải ảnh cũ được đăng lại. 

Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn tự tin khoe mặt mộc không son phấn khi chụp ảnh và đăng lên trang cá nhân. Dù không có lớp trang điểm giúp tôn lên đường nét gương mặt nhưng trông Lệ Quyên vẫn trẻ trung, không lộ dấu hiệu tuổi tác. 

Lệ Quyên mặc đồ 2 mảnh, để mặt mộc ăn mừng tuổi mới: Tự tin trẻ hơn bạn trai kém 12 tuổi! - ảnh 2 Lệ Quyên thành công sự nghiệp và viên mãn trong tình yêu khi đón tuổi mới.

Bên dưới bài đăng, ngoài những bình luận tấm tắc trước sắc vóc của giọng ca Giấc Mơ Có Thật, có không ít ý kiến trái chiều, đánh giá về vẻ ngoài khi Lệ Quyên diện bikini 2 mảnh. 

Tuy nhiên, thay vì gay gắt đáp trả như nhiều lần trước đây, nữ ca sĩ lại có thái độ nhẹ nhàng, “dĩ hòa vi quý” trước những lời lẽ không hay từ cư dân mạng. Động thái này của Lệ Quyên lại được nhiều khán giả ủng hộ, ra sức bảo vệ cô trước những nhận xét tiêu cực. 

Cụ thể, khi có người bình luận: “Rồi đẹp dữ chưa?”, Lệ Quyên đã đáp lại: “Dạ cũng tàm tạm ạ, tranh thủ xuống nhà bơi vài vòng, làm vài tấm”. Hoặc khi có người để lại bình luận: “Xấu”, nữ ca sĩ hài hước trả lời: “Hihi dạ vâng ạ”. 

Lệ Quyên mặc đồ 2 mảnh, để mặt mộc ăn mừng tuổi mới: Tự tin trẻ hơn bạn trai kém 12 tuổi! - ảnh 3 Lệ Quyên bất ngờ thể hiện thái độ "dĩ hòa vi quý" trước những bình luận tiêu cực.

Hiện tại, Lệ Quyên đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ và có bạn trai Lâm Bảo Châu đi cùng. Trước đó, cô đăng ảnh chụp cùng người yêu ở sân bay và hài hước cho rằng: “Tớ và cậu. Nhìn vào hình ảnh này mà nói tớ Tân Dậu, cậu Quý Dậu người ta kêu đùa nha”. 

Lệ Quyên mặc đồ 2 mảnh, để mặt mộc ăn mừng tuổi mới: Tự tin trẻ hơn bạn trai kém 12 tuổi! - ảnh 4 Lệ Quyên có chuyến lưu diễn ở Mỹ, đi cùng cô là Lâm Bảo Châu.