Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lạ đời tiểu tam được tung hô vì đẹp ăn đứt chính thất, dân tình quên phốt chấn động năm xưa rồi sao?

Thế giới 25/04/2024 - 02:00

Vương Âu từng dính scandal tiểu tam, bị đuổi khỏi showbiz giờ lại được khen nức nở.

Cáp Nhĩ Tân 1944 đánh dấu màn tái xuất của tiểu hoa đán Dương Mịch sau một thời gian vắng bóng màn ảnh nhỏ. Tuy đang có thành tích khá ấn tượng khi phim chiếu cùng lúc 3 đài lớn nhưng Dương Mịch lại không thoát khỏi tranh cãi trái chiều. Nhan sắc và tạo hình của cô trong phim không chỉ bị chê bai mà còn chịu sự so sánh với "kẻ thù" năm xưa.

Lạ đời tiểu tam được tung hô vì đẹp ăn đứt chính thất, dân tình quên phốt chấn động năm xưa rồi sao? - ảnh 1

Tuy có thành tích khởi đầu tốt cùng diễn xuất có phần tiến bộ ảnh cảnh tự trị thương nhưng Dương Mịch vẫn nhận về không ít tranh cãi. Hình tượng nữ đặc vụ của Dương Mịch bị chê nhạt nhòa, có nhiều khoảnh khắc kém sắc và không toát lên được khí chất mạnh mẽ. Từ đó, không ít netizen bỗng dưng "đào" lại nhân vật năm xưa của nữ diễn viên Vương Âu, đó là Vương Mạn Xuân trong Kẻ Ngụy Trang để so sánh.

Lạ đời tiểu tam được tung hô vì đẹp ăn đứt chính thất, dân tình quên phốt chấn động năm xưa rồi sao? - ảnh 2
Lạ đời tiểu tam được tung hô vì đẹp ăn đứt chính thất, dân tình quên phốt chấn động năm xưa rồi sao? - ảnh 3

Vương Âu nổi tiếng lại nhờ tạo hình đẹp, thu hút hơn Dương Mịch

Khán giả cho rằng nếu so Quan Tuyết của Dương Mịch trong Cáp Nhĩ Tân 1944 với Vương Mạn Xuân của Vương Âu trong Kẻ Ngụy Trang, rõ ràng Vương Mạn Xuân lấn át hơn hẳn. Hình tượng nữ đặc vụ năm xưa của Vương Âu từng gây sốt mội thời gian dài, dù chỉ là nữ phụ nhưng "chiếm spotlight" hơn cả dàn cast chính. Không chỉ có nhan sắc sắc sảo, cuốn hút mà Vương Âu còn diễn loại vai này vô cùng tự nhiên, không "gồng cứng" và gượng gạo như Dương Mịch.

Lạ đời tiểu tam được tung hô vì đẹp ăn đứt chính thất, dân tình quên phốt chấn động năm xưa rồi sao? - ảnh 4
Lạ đời tiểu tam được tung hô vì đẹp ăn đứt chính thất, dân tình quên phốt chấn động năm xưa rồi sao? - ảnh 5

Khí chất của Dương Mịch bị chê kém hơn Vương Âu

Chỉ trong thời gian ngắn, đã có hàng nghìn khán giả đổ sang trang cá nhân và những video về nhân vật Vương Mạn Xuân để bình luận khen ngợi, sẵn chê bai Dương Mịch. Các từ khóa về Vương Âu cũng nhanh chóng "leo thang" trên hot search của Weibo.

Lạ đời tiểu tam được tung hô vì đẹp ăn đứt chính thất, dân tình quên phốt chấn động năm xưa rồi sao? - ảnh 6

Từ khóa "diễn xuất của Vương Âu" và "Vương Mạn Xuân" leo thang hot search

Điều lạ kỳ và đáng nói hơn cả, Vương Âu vốn dĩ từng là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc của Dương Mịch năm xưa. Thời điểm năm 2016, Vương Âu hợp tác cùng Lưu Khải Uy (chồng cũ Dương Mịch) trong bộ phim Mãng Hoang Kỷ. Trong một lần lúc 2 giờ sáng, Lưu Khải Uy bị bắt gặp gõ cửa phòng Vương Âu. Cả hai bị phanh phui chuyện "dan díu" và lên tiếng rằng chỉ là gặp nhau đọc kịch bản, còn có nhiều người khác. Song, netizen khi ấy không tin và cho rằng Lưu Khải Uy ngoại tình, còn Vương Âu là kẻ thứ 3.

Lạ đời tiểu tam được tung hô vì đẹp ăn đứt chính thất, dân tình quên phốt chấn động năm xưa rồi sao? - ảnh 7

Vương Âu và Lưu Khải Uy bị tẩy chay vì scandal "đọc kịch bản đêm khuya"

Sự việc khiến cuộc hôn nhân của Lưu Khải Uy và Dương Mịch rạn nứt và đi đến hồi kết, còn sự nghiệp của Vương Âu tan tành. Sao nữ sinh năm 1982 sau đó không còn được Cbiz trọng dụng, bị "khai trừ" hoàn toàn. Thế nên giờ đây việc Vương Âu lại được khen ngợi hết lời, còn "chính thất" Dương Mịch bị chê và đặt lên bàn cân so sánh khiến ai nấy dở khóc dở cười, cảm thấy trớ trêu.