Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tỷ phú công nghệ tổ chức tiệc mừng đám cưới trên máy bay vì bị delay

Thế giới 04/05/2024 - 19:48

Không để việc chuyến bay khởi hành trễ ngăn cản việc tổ chức lễ cưới, tỷ phú Mỹ đã thực hiện lễ kỷ niệm trước đám cưới ở độ cao 35.000 feet (khoảng 10.668 m) trên không.

Tỷ phú công nghệ tổ chức tiệc mừng đám cưới trên máy bay vì bị delay - ảnh 1

Tỷ phú công nghệ tổ chức tiệc mừng trên máy bay vì bị delay. Ảnh: @Erika Hammond.

“Chúng tôi đã rất căng thẳng khi suýt bỏ lỡ tiệc chào mừng đám cưới", cô dâu Erika Hammond (33 tuổi), cựu Diva WWE và là người sáng lập KNOCKOUT tại Equinox, nói với The Post.

Cô đã kết hôn với tỷ phú công nghệ Ankur Jain (34 tuổi), người sáng lập Bilt Rewards, trước tượng Đại nhân sư Giza ở Ai Cập ngày 26/4. Ngoài ra, cặp đôi còn tổ chức tiệc cưới trị giá hàng triệu USD tại nhiều địa điểm khác ở Nam Phi và Ai Cập.

Trong khi di chuyển từ Nam Phi đến Ai Cập - địa điểm diễn ra chuỗi lễ hội cưới hoành tráng “I Do" kéo dài 4 ngày, đôi uyên ương suýt bị một chiếc máy bay làm hỏng lễ cưới.

Theo đó, Hammond và Jain đã thuê riêng một chiếc máy bay của EgyptAir để chở họ và một số người trong số 130 vị khách đến Cairo, nơi cặp đôi dự định bắt đầu lễ cưới bằng một buổi dạ tiệc sang trọng tại Cung điện Mohamed Ali, vào lúc 20h ngày 24/4.

Tỷ phú công nghệ tổ chức tiệc mừng đám cưới trên máy bay vì bị delay - ảnh 2 Tỷ phú công nghệ tổ chức tiệc mừng đám cưới trên máy bay vì bị delay - ảnh 3

Tỷ phú công nghệ Ankur Jain và vợ Erika Hammond. Ảnh: @Erika Hammond.

Tuy nhiên, chiếc máy bay đã gặp phải một số vấn đề về nhiên liệu và giấy phép, cặp đôi được thông báo rằng chuyến bay của họ sẽ phải hạ cánh vào 2h30 sáng ngày hôm sau. Nhờ sự nhanh trí của một số người bạn, Hammond và Jain đã tổ chức buổi tiệc chúc mừng cho tình yêu của họ trên 9 tầng mây theo đúng nghĩa đen.

Hammond cho biết: "Chúng tôi đã biến điều không may mắn thành những kỷ niệm đáng nhớ và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời khi cùng bạn bè và người thân chuẩn bị cho buổi tiệc trên máy bay".

Khi đang ở trên không trung, cô và những người bạn đã thay những bộ quần áo du lịch bằng trang phục lộng lẫy, trang điểm kỹ càng và biến chiếc máy bay thành sàn catwalk thời trang cao cấp dành cho đám cưới. Người dẫn chương trình tin tức Fox5 nổi tiếng - Bianca Peters - đã truy cập hệ thống phát thanh của máy bay và thúc giục mọi người chuẩn bị cho buổi tiệc.

"Chúng tôi chơi nhạc, rót rượu mừng và trình diễn thời trang ở lối đi của máy bay", Hammond nói. Cô cho biết phi hành đoàn cũng cùng chúc phúc cho cả 2, "đây chắc chắn là một trong 5 tiệc kỷ niệm cưới đáng nhớ nhất của chúng tôi".

Tỷ phú công nghệ tổ chức tiệc mừng đám cưới trên máy bay vì bị delay - ảnh 4 Tỷ phú công nghệ tổ chức tiệc mừng đám cưới trên máy bay vì bị delay - ảnh 5

Cặp đôi tổ chức tiệc chào mừng đám cưới trên máy bay. Ảnh: Cắt từ video.

Cuối cùng, khi đặt chân đến Cung điện Mohamed Ali lúc 2h30, Hammond và Jain đã chính thức tổ chức lễ cưới với sự tham dự của những khách mời hạng A như “Shark Tank" Kevin O’Leary, cựu thành viên nhóm nhạc Nsync - Lance Bass, tác giả Ryan Serhant và vợ...

"Mọi việc thật hoàn hảo. Chúng tôi sẽ mãi biết ơn những người bạn thân và gia đình đã luôn bên cạnh chúng tôi", Hammond xúc động nói.

Đoạn video về buổi tiệc chào mừng đám cưới ở tầng bình lưu đã trở nên viral và thu hút gần một triệu lượt xem trên nền tảng TikTok, nhiều người dùng mạng xã hội đã để lại những cảm xúc về buổi tiệc ấn tượng này.

Hammond và Jain không phải là cặp tình nhân duy nhất được nâng ly chúc mừng trên bầu trời.

Vào tháng 3/2023, một cô dâu sắp cưới ở Texas đã mặc áo choàng bằng giấy vệ sinh trong buổi lễ kỷ niệm tạm thời trên chuyến bay của Southwest Airlines đến Oakland (California).

Đôi tình nhân thời trung học Vidhi Popley và Hridesh Sainani đã kết hôn trên chiếc Boeing 747 vào tháng 11 năm ngoái. Lễ cưới của họ đã trở thành đám cưới trên máy bay đầu tiên ở UAE.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch