Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khởi tố vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não khi chơi bóng rổ

Pháp Luật 28/03/2024 - 09:58

Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án Cố ý gây thương tích để điều tra vụ việc nam sinh lớp 8 bị đánh dẫn đến chết não.

Công an khởi tố vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não

Mới đây, Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án Cố ý gây thương tích để điều tra vụ việc nam học sinh lớp 8 bị đánh dẫn đến chết não do mâu thuẫn khi chơi bóng rổ.  

Quyết định khởi tố vụ án được Cơ quan Điều tra CAQ Long Biên ký ngày 26/3, để điều tra, xác minh làm rõ hành vi vi phạm của cá nhân liên quan, trên tinh thần 'đúng người, đúng tội, đúng quy định pháp luật', theo báo Pháp Luật

Hiện tại, nam nhân đã được gia đình đưa từ bệnh viện về quê nhà ở Phú Thọ, hiện phải thở bằng máy.  

Khởi tố vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não khi chơi bóng rổ - ảnh 1 Hình ảnh nạn nhân

Cục Trẻ em báo cáo vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não

Theo Tuổi Trẻ, chiều 27/3, Cục Trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết đã có báo cáo nhanh về vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não tại Hà Nội.

Báo cáo nêu, ngày 17/3, nam sinh tên N.H.Đ. (14 tuổi, lớp 8 Trường THCS Việt Hưng, Long Biên) bị đánh chấn thương sọ não khi đang chơi bóng rổ tại khu vực sân bát giác, đình Lệ Mật (phường Việt Hưng).

Theo T.V.K. (12 tuổi), N.H.Đ. có ngồi lên bụng cũng như tát K. vì K. không đánh một anh đang đỗ xe đạp điện gần đó. Sau đó, K. gọi anh trai là T.V.M. (16 tuổi) đánh Đ. bất tỉnh tại chỗ.

Trung tâm Công tác xã hội Hà Nội đã cùng chính quyền địa phương đến hỏi thăm nạn nhân ngay sau vụ việc.

Công an quận Long Biên đã mời những người liên quan đến trụ sở để làm việc, lấy lời khai và củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

Ban đầu, cả T.V.M. và T.V.K. đều là trẻ em nên chỉ bị tạm giam điều tra và được thả ra sau đó.

Em Đ. được đưa cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 108 và phải phẫu thuật 2 lần. Phía gia đình cho biết, Đ. bị chấn thương sọ não nặng, tiên lượng tử vong.