Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quang Lê bất ngờ hỏi khán giả ''em cưới Hà Thanh Xuân có hợp lý không?''

Pháp Luật 26/04/2024 - 12:36

Đứng trên một sân khấu âm nhạc, Quang Lê bất ngờ hỏi hàng ngàn khán giả bên dưới: "Em cưới Hà Thanh Xuân có hợp lý không ạ?".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân đã đăng tải đoạn video với sự xuất hiện của cô, ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Mạnh Quỳnh.

(Video: Quang Lê và Hà Thanh Xuân tình tứ trên sân khấu âm nhạc)

Theo đó, trong lúc ca sĩ Mạnh Quỳnh đang biểu diễn trên sân khấu, ca sĩ Quang Lê đã nắm tay Hà Thanh Xuân ra sân khấu để "phụ họa" cho bài hát của Mạnh Quỳnh. Cả hai không ngại thể hiện những cử chỉ tình cảm với nhau trước mặt hàng ngàn khán giả. 

Quang Lê bất ngờ hỏi khán giả ''em cưới Hà Thanh Xuân có hợp lý không?'' - ảnh 1

Trên thực tế, màn phụ họa của Quang Lê và Hà Thanh Xuân là ngẫu hứng, do đó, sau khi ca sĩ Mạnh Quỳnh biểu diễn xong đã gọi 2 ca sĩ này ra sân khấu để nói chuyện.

"2 đứa năm tay nhau như dắt nhau làm đám cưới vậy?", ca sĩ Mạnh Quỳnh hài hước nói.

"Không có, tại cái liveshow này là chuyện ba người. Bài hát này là anh Quỳnh đi lính, trong kịch bản thì Hà Thanh Xuân là vợ anh Quỳnh. Ảnh đi lính rồi thì em cưới Hà Thanh Xuân có hợp lý không ạ?", Quang Lê hỏi khán giả bên dưới.

Quang Lê bất ngờ hỏi khán giả ''em cưới Hà Thanh Xuân có hợp lý không?'' - ảnh 2

Trước màn tương tác hài hước của 2 người em, Mạnh Quỳnh cho biết, anh có chút giật mình khi bất ngờ thấy 2 người em bước ra. "Tưởng đâu anh hát nhiều quá nên 2 em ra để đuổi anh?", ca sĩ Mạnh Quỳnh nói.

Quang Lê bất ngờ hỏi khán giả ''em cưới Hà Thanh Xuân có hợp lý không?'' - ảnh 3 Hà Thanh Xuân và Quang Lê

Đoạn clip này ngay sau khi xuất hiện trên trang cá nhân của ca sĩ Hà Thanh Xuân đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý khán giả. Ai nấy đều thích thú trước màn hội thoại giữa 3 ca sĩ Quang Lê - Hà Thanh Xuân - Mạnh Quỳnh.