Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Jurgen Klopp ngả mũ với Kaoru Mitoma

Thể thao 30/01/2023 - 06:20

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã dành lời khen ngợi cho tiền đạo Kaoru Mitoma của Brighton sau thất bại 1-2 của The Kop trước The Seagulls.

 

Harvey Elliott đã phá vỡ thế bế tắc tại Amex Stadium bằng một pha dứt điểm đẹp mắt bằng chân phải. Nhưng nỗ lực của Lewis Dunk đã có giúp Brighton có bàn gỡ hòa. Và pha lập công đầy cảm xúc của Kaoru Mitoma đã mang về chiến thắng 2-1 chung cuộc cùng chiếc vé vào vòng 16 đội FA Cup cho đội bóng của Roberto de Zerbi.

Jurgen Klopp ngả mũ với Kaoru Mitoma - ảnh 1

 Klopp dành lời khen cho Mitoma.

Phát biểu với BBC Radio 5 Live trong cuộc phỏng vấn sau thất bại, HLV Klopp đã dành lời khen ngợi cho tuyển thủ 25 tuổi người Nhật Bản.

Vị chiến lược gia người Đức cho hay: "Ở bên cánh trái, Robbo (Robertson) vẫn ổn vì chúng tôi đã giúp anh ấy nhưng ở phía bên kia, Trent không nhận được sự hỗ trợ. nên tất nhiên là chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn.

  • Quá thất vọng, Robertson thừa nhận Liverpool xuống cấp

  • 'Vũ điệu' hoa anh đào biến Liverpool trở thành cựu vương FA Cup

Chúng tôi có thể làm tốt hơn ở cả 2 bàn thua. Dù sao thì xin chúc mừng Brighton."

Mitoma là một trong những ngôi sao đột phá của chiến dịch 2022-23 và thích nghi mau chóng với môi trường bóng đá Premier League. Cầu thủ chạy cánh người Nhật Bản khiến Trent Alexander-Arnold có ngày làm việc mệt nhoài bằng tốc độ và sự lắt léo của mình, buộc Klopp phải tung James Milner vào sân trong hiệp hai.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 05:01 30/01/2023