Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Jennie gây thương nhớ mỗi mùa Coachella: "Phá đảo" với màn khuấy động viral, rap quên thở, kỹ năng xứng danh idol toàn cầu!

Giải trí 16/04/2024 - 03:32

Jennie lại gây sốt diện rộng với từ khoá liên quan đến Coachella dù không tham dự sân khấu năm nay.

Cuối tuần qua, Coachella 2024 đã chính thức diễn ra trong sự hào hứng của hàng triệu fan nhạc. Đại diện Kpop năm nay, hai nhóm nhạc gen 4 ATEEZ và LE SSERAFIM cũng đã để lại dấu ấn nhất định trên sân khấu lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh. Nhưng trái với ATEEZ tạo tranh luận tích cực, LE SSERAFIM lại khiến công chúng thất vọng và bị dân Hàn gọi là "nỗi xấu hổ". Dù đã được chuẩn bị chỉn chu mọi điều kiện để toả sáng, nhưng 5 cô gái đến từ HYBE lại không thể chinh phục được khán giả vì kỹ năng hát live tệ hại.

Jennie gây thương nhớ mỗi mùa Coachella:

LE SSERAFIM gây thất vọng với màn chào sân tại Coachella 2024

Màn chào sân của LE SSERAFIM khiến người ta tha thiết muốn BLACKPINK trở lại Coachella. Loạt khoảnh khắc "iconic" của nhóm nữ toàn cầu qua 2 mùa Coachella được dân tình tích cực "đào" lại. Bên cạnh Rosé tiếp tục gây sốt với hình ảnh "con gái thần gió", Jennie cũng chiếm trọn top trending nhờ khoảnh khắc khuấy động viral và kỹ năng trình diễn đỉnh cao.

Jennie và những khoảnh khắc viral qua 2 mùa Coachella

Một topic tổng hợp những phân đoạn gây sốt của Jennie qua 2 mùa Coachella đang thu hút sự chú ý cực lớn từ cư dân mạng. Nhìn cách Jennie "phá đảo" Coachella, người ta càng hiểu rõ lý do cô nàng có thể đạt đến vị thế idol toàn cầu. Sắc vóc quyến rũ, stage presence top đầu Kpop cùng thực lực "hàng thật giá thật" đã giúp Jennie toả sáng hết nấc trên đất Mỹ.

Jennie gây thương nhớ mỗi mùa Coachella:

Jennie và tạo hình gây sốt Coachella 2019

Jennie gây thương nhớ mỗi mùa Coachella:

Thần thái của idol 3 năm tuổi khiến người ta choáng ngợp

Năm 2019, BLACKPINK lần đầu đặt chân đến Coachella. Khi ấy, sự xuất hiện của nhóm nữ 3 năm tuổi đến từ Hàn Quốc khiến dân tình không khỏi nghi ngại khả năng làm chủ sân khấu của các cô gái. Với 2 đêm diễn đỉnh cao, BLACKPINK đập tan nghi ngờ, danh tiếng tăng mạnh, sự nghiệp sang trang sau sân khấu Coachella 2019.

Jennie gây thương nhớ mỗi mùa Coachella:

Viral nhất phải kể đến màn rap quên thở của Jennie trong ca khúc DDU-DU DDU-DU

Jennie là một trong những nhân tố hút fan nhất mùa Coachella đầu tiên của BLACKPINK. Live liên tục 13 bài hát, năng lượng, nhiệt huyết và kỹ năng đỉnh cao của main rapper nhà YG khiến fan quốc tế mê mẩn. Trong đó, viral nhất phải kể đến màn rap quên thở của Jennie trong ca khúc DDU-DU DDU-DU. Cách rap mạnh mẽ, nội lực và những cú gằn giọng của Jennie trở thành "huyền thoại" Kpop, được nhiều đàn em ghi nhớ và học tập.

Sân khấu SOLO của Jennie tại Coachella 2019 tuần 2

Chưa kể, Jennie là thành viên duy nhất có tiết mục solo tại Coachella 2019. Với khả năng làm chủ sân khấu tuyệt vời, nữ idol đã quảng bá ca khúc SOLO tại đất Mỹ trong sự reo hò của hàng chục nghìn khán giả dự show. Jennie mang về lượng fan cứng khổng lồ, thống trị top trending sau sân khấu SOLO ở 2 đêm Coachella 2019. Khoảnh khắc cô nàng đổi lyrics từ "Bichie, naneun solo" thành "B**ch, naneun solo" cũng khiến interfan đứng ngồi không yên.

Jennie gây thương nhớ mỗi mùa Coachella:

Trở lại Coachella sau 4 năm, BLACKPINK và Jennie tái xuất ở cương vị mới - nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên là headliner của đại nhạc hội lớn nhất hành tinh

Trở lại Coachella sau 4 năm, BLACKPINK và Jennie tái xuất ở cương vị mới - nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên là headliner của đại nhạc hội lớn nhất hành tinh. Khi này, BLACKPINK đã ở vị thế nhóm nhạc nữ số 1 thế giới, kỹ năng trình diễn, khuấy động ở độ chín muồi và tên tuổi phủ sóng mọi ngóc ngách cùng World Tour Born Pink. Coachella 2023 là một nấc thang đưa tên tuổi BLACKPINK đến đỉnh cao, lập nên kỷ lục chưa từng có của một nhóm nhạc nữ Kpop.

Jennie gây thương nhớ mỗi mùa Coachella:

Khoảnh khắc Jennie hô vang "Coachella, are you ready for tonight? Let me hear you f**king scream" trở thành biểu tượng

Jennie gây thương nhớ mỗi mùa Coachella:

Khả năng khuấy động của Jennie trở thành "văn mẫu" Kpop

Một lần nữa, Jennie lại chiếm trọn tâm điểm bởi khả năng khuấy động không khí đỉnh cao. Hai màn hype mở màn đêm diễn của Jennie trở thành biểu tượng, là "tài liệu" học tập thậm chí còn từng bị nhóm nữ đàn em sao y bản chính.

Khoảnh khắc Jennie hô vang "Coachella, are you ready for tonight? Let me hear you f**king scream" trở thành một trong những moment iconic nhất của Coachella. Biểu diễn liên tiếp trong hơn 2 tiếng, có cả một sân khấu cá nhân, Jennie có màn thể hiện khiến fan "ngả mũ" thán phục. Kỹ năng rap một lần nữa giúp Jennie phủ sóng tên tuổi.

Jennie gây thương nhớ mỗi mùa Coachella:

Kỹ năng rap một lần nữa giúp Jennie phủ sóng tên tuổi

Jennie tại Coachella 2023 có vô số khoảnh khắc viral, nổi bật nhất phải kể đến phân đoạn phiêu đỉnh cao cùng intro Typa Girl remix. Bên cạnh đó. Jennie chiếm lĩnh top trending với những khoảnh khắc twerk nóng bỏng. Cô nàng khiến dân tình không thể rời mắt nhờ chuyển động cơ thể đầy năng lượng và vẻ đẹp phóng khoáng, tự tin, tràn đầy bản lĩnh.

Jennie gây thương nhớ mỗi mùa Coachella:

Tố chất ngôi sao của Jennie như sinh ra để chinh phục Coachella

Tất cả đã tạo nên một tổ hợp khó quên mang tên "Jenchella". Tố chất ngôi sao của Jennie như sinh ra để chinh phục Coachella. Sẽ rất lâu sau này, Kpop mới lại tìm ra một biểu tượng của sự quyến rũ và có sức hút sân khấu như nữ rapper nhà BLACKPINK.

Jennie gây thương nhớ mỗi mùa Coachella:

Tố chất ngôi sao của Jennie là thứ không thể sao chép