Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ian Wright đấu khẩu với Roy Keane về cơ hội của Arsenal

Thể thao 29/03/2024 - 18:31

Chia sẻ trong chương trình The Overlap, Roy Keane dự đoán rằng cuối tuần này, Man City sẽ đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1.

Bất chấp phong độ ấn tượng của Arsenal – đội bóng đã thắng 20 trong số 28 trận đấu ở Premier League mùa này, cựu đội trưởng Man Utd, Roy Keane vẫn dự báo một kết quả không tốt của Pháo thủ trên sân Etihad. 

Ian Wright đấu khẩu với Roy Keane về cơ hội của Arsenal - ảnh 1

 Arsenal đang rất quyết tâm đăng quang ở mùa giải này.

Keane nói trên The Overlap: "Đây là trận đánh lớn. Arsenal sẽ không thắng ở đó. Arsenal sẽ không thắng Man City. Tôi dự Man City sẽ thắng 2-1. Arsenal sẽ không thắng ở Etihad."

Tuy nhiên, một huyền thoại khác là Ian Wright có quan điểm ngược lại. "Chúng tôi sẽ đánh bại họ. Anh biết tại sao tôi lại nói vậy không? Bởi vì chúng ta phải đánh bại họ," cựu tiền đạo Arsenal khẳng định.

  • Arsenal liên tục theo dõi 'Haaland mới'

  • Jack Grealish khen ngợi hai ngôi sao bên phía Arsenal

"Tại sao tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng khi chúng tôi có thành tích phòng ngự tuyệt vời và chúng tôi đang ghi bàn? Tôi nghĩ Arsenal sẽ thắng. Chúng ta phải đánh bại họ, chúng ta phải cố gắng," Wright khẳng định.

Hiện tại, Arsenal đang dẫn đầu Premier League, với 64 điểm. Tuy nhiên, họ chỉ xếp trên Liverpool nhờ nhỉnh hơn hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, Man City đứng thứ 3 với 1 điểm kém hơn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Ngọa Long | 17:38 29/03/2024