Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Honda Civic RS giảm giá khủng lên tới 100 triệu đồng tại đại lý

Xe 31/05/2023 - 18:27

Các đại lý Honda ô tô đang đưa ra chương trình ưu đãi giảm giá lên tới 100 triệu đồng dành cho mẫu xe Honda Civic RS. Được biết đây là hoạt động nhằm đẩy hàng tồn kho đời xe 2022.

Cụ thể Honda Civic RS sản xuất năm 2022 đang được ưu đãi “mạnh tay” tại đại lý, cao nhất lên tới 100 triệu đồng, kéo giá bán thực tế của xe xuống còn khoảng 770 triệu đồng. Được biết, đây là chương trình khuyến mại riêng của các đại lý, không phải chính sách từ hãng. Do đó, tùy từng showroom mà mức ưu đãi trên có sự chênh lệch.

Honda Civic RS giảm giá khủng lên tới 100 triệu đồng tại đại lý - ảnh 1

Sau khi nhận ưu đãi, giá lăn bánh của Honda Civic RS giảm xuống còn 900 triệu đồng, tương đương với giá bán của phiên bản G sản xuất năm 2023 hiện đang có mặt trên thị trường.

Honda Civic thế hệ thứ 11 đã được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2022 với ba phiên bản E, G và RS, với mức giá lần lượt là 730 triệu, 770 triệu và 870 triệu đồng. Mẫu xe này có những thay đổi đáng kể về ngoại thất và nội thất, nhưng vẫn sử dụng động cơ tăng áp 1.5L VTEC Turbo, sản sinh công suất tối đa 176 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm.

Honda Civic RS giảm giá khủng lên tới 100 triệu đồng tại đại lý - ảnh 2

Honda Civic RS có thiết kế ngoại hình thể thao hơn so với hai phiên bản còn lại, với một số chi tiết được sơn đen như tay nắm cửa, ốp gương chiếu hậu và cánh gió sau. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống ống xả kép và mâm xe 18 inch, tạo điểm nhấn đặc biệt cho ngoại thất.

Bên trong, Honda Civic RS trang bị các công nghệ tiên tiến như bảng đồng hồ kỹ thuật số TFT 10,2 inch, màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ kết nối không dây với Apple CarPlay và Android Auto, sạc không dây chuẩn Qi. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị lẫy chuyển số sau vô lăng, sạc không dây, hệ thống điều hòa tự động và khóa cửa tự động Honda Smart Key Card. Đáng chú ý, Honda Civic RS còn được trang bị dàn âm thanh cao cấp Bose gồm 12 loa.

Cả ba phiên bản của Honda Civic tại Việt Nam đều được trang bị hệ thống an toàn và hỗ trợ lái Honda Sensing, bao gồm phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát điểm mù. Xe cũng có hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, phanh tay điện tử và chức năng giữ phanh tự động.

Linh Lê

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Honda Civic RS giảm giá khủng lên tới 100 triệu đồng tại đại lý - ảnh 3 Honda Civic RS giảm giá khủng lên tới 100 triệu đồng tại đại lý - ảnh 4 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">
Xe