Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hòn đảo ở Australia muốn đặt tên theo Taylor Swift

Du lịch 26/02/2024 - 04:40

Cơ quan Du lịch và Sự kiện bang Queensland (Australia) dự định đổi tên hòn đảo Vlasoff Cay thành Taylor Swift nhằm thu hút sự chú ý của nữ ca sĩ.

Hòn đảo ở Australia muốn đặt tên theo Taylor Swift - ảnh 1

Bang Queensland ra sức mời gọi Taylor Swift đến du lịch. Ảnh: Men Health.

Chứng kiến sự bùng nổ của đêm nhạc The Eras Tour của Taylor Swift tại Sydney (Australia), bang Queensland đưa ra một nỗ lực "táo bạo" để thu hút siêu sao nhạc pop. Đại diện bang tiết lộ chính quyền Queensland có kế hoạch đổi tên hòn đảo Vlasoff Cay với rạn san hô Great Barrier (hệ thống rạn san hô lớn nhất thế giới) thành "Tay Cay" (tên viết tắt của Taylor Swift). Tuy nhiên, cái tên này sẽ không được công nhận chính thức.

Sự kiện đổi tên hòn đảo như một lời mời "công chúa nhạc đồng quê" đến đảo. Chính quyền bang Queensland bày tỏ nếu Swift đồng ý, bang sẽ chi trả toàn bộ chi phí khi cô đến đảo bao gồm dịch vụ đưa đón bằng trực thăng, chuyến dã ngoại lãng mạn với rượu champagne, trải nghiệm lặn biển ngắm rạn san hô.

Hòn đảo ở Australia muốn đặt tên theo Taylor Swift - ảnh 2

Hòn đảo Vlasoff Cay (Queensland, Australia) nổi tiếng với các rạn san hô. Ảnh: weseektravel.

Theo NZ Herald, một công ty du lịch tại Queensland sẵn sàng cung cấp cho nữ ca sĩ một kỳ nghỉ sang trọng trên một hòn đảo tư nhân. Lời mời công khai này sẽ công khai trên các phương tiện truyền thông kỹ thuật số khắp Australia đến ngày 27/2.

Đây không phải là lần đầu tiên bang Queensland đứng ra quảng bá du lịch cho hòn đảo Vlascoff Cay.

Trước đây, năm 2020, chính phủ cũng giới thiệu hòn đảo là điểm dừng chân thích hợp cho AFL - Liên đoàn bóng đá Australia.

Về phía Taloyr Swift, bang Queensland cũng không quá xa lạ với cô. Năm 2015, Swift từng chi số tiền khủng bao toàn bộ ê-kip nghỉ dưỡng tại Hamilton - hòn đảo nhiều người sinh sống nhất tại Queensland.

Patricia O'Callaghan, Giám đốc điều hành của Du lịch và Sự kiện Queensland, tuyên bố đã đến lúc Taylor Swift đi nghỉ dưỡng ở Queensland.

"Swift, bạn đã sẵn sàng cho kỳ nghỉ tại Tay Cay với làn nước trong vắt, lung linh như được đính đá chưa?", vị này nói.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch