Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Học sinh đi học sớm bằng xe ‘giường nằm’

Thư giãn 23/10/2022 - 13:51

Vì phải đi học quá sớm, nhiều học sinh vừa đi đường vừa ngủ. Thôi thì sắm chiếc xe giường nằm cho cậu quý tử đi học vậy

Học sinh đi học sớm bằng xe ‘giường nằm’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

,

Kết thúc kỳ thi tuyển sinh lớp 10 TP.HCM: Mẹ mang ảnh BTS đến chúc mừng con gái

Học sinh đi học sớm bằng xe ‘giường nằm’ - ảnh 2

Đây chính là phần quà đặc biệt mà chị Thùy Trâm (mẹ) và cô Mỹ Hạnh (bà ngoại) chuẩn bị cho em Bảo Nghi (HS trường THCS Trần Huy Liệu) để chúc mừng em hoàn thành thử thách của mình.

Bó hoa được tạo thành từ hình ảnh của các thành viên nhóm nhạc BTS mà nữ sinh rất yêu thích và luôn đặt trên bàn học. Ngoài ra, câu nói "Bất kể con thi đạt kết quả thế nào, bố mẹ đều yêu con" cũng thể hiện rõ tình yêu thương của người mẹ dành cho con gái.

Chị chia sẻ: "Những ngày qua thấy con vất vả học hành mình thương lắm, mình chỉ cần con thoải mái và tự tin chứ chẳng đòi hỏi gì hết. Nay mình mang idol của con đến để chúc mừng con, mong là con sẽ thật vui và biết rằng gia đình luôn yêu thương con".

Trước đây, chị cũng từng không ủng hộ con gái theo đuổi thần tượng nhưng sau thời gian quan sát và tìm hiểu, chị biết đây chính là yếu tố tinh thần giúp con vui vẻ hơn. "Bảo Nghi chỉ thần tượng chứ không cuồng nhiệt quá mức, bé vẫn rất siêng năng và cố gắng trong học tập, lâu lâu có Album mới thì mới chạy sang xin mẹ mua, và mỗi lần như như thế thì mẹ lại tốn tiền" - chị Trâm hài hước kể lại.

ADVERTISEMENT

Học sinh đi học sớm bằng xe ‘giường nằm’ - ảnh 3

Cầm bó hoa của mẹ trên tay, Bảo Nghi cười rạng rỡ: "Em cảm thấy rất vui khi nhận được món quà từ mẹ và bà ngoại, em chỉ muốn nói là cảm ơn gia đình rất nhiều vì đã luôn yêu thương và ủng hộ cho sở thích của em".

Cô Mỹ Hạnh cũng tâm sự: "Gần đây xem tin tức tôi thường hay thấy thông tin các em học sinh áp lực học hành nên rất lo lắng, nay thấy bố mẹ cháu quan tâm cháu như thế này thì tôi rất ủng hộ".

Việc các bạn trẻ đam mê thần tượng hiện đã không còn xa lạ, nhưng trường hợp được gia đình ủng hộ như Bảo Nghi lại không nhiều. Hình ảnh hạnh phúc của hai mẹ con đã khiến nhiều phụ huynh trầm trồ, phải nhanh chóng "xin in4" bó hoa để sau này còn áp dụng.

Học sinh đi học sớm bằng xe ‘giường nằm’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Mong rằng trong tương lai, các bậc phụ huynh sẽ ngày càng thấu hiểu hơn con em mình, và các em cũng luôn cân bằng được giữa chuyện học hành và chuyện thần tượng để cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Nam sinh lớp 9 ở Thanh Hóa nhảy hồ nước sâu, để lại bức thư tuyệt mệnh, người dân cứu không kịp Sau khi để lại xe đạp, ba lô và lá thư tuyệt mệnh, nam sinh lớp 9 nhảy xuống hồ sâu tự tử trước sự bàng hoàng của người đi đường. Ngày 6-4, tin từ UBND thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết lực lượng chức...

Chia sẻ