Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hòa Minzy - Văn Toàn ''song kiếm hợp bích'', quẩy tới bến đám cưới Quang Hải

Gia đình 29/03/2024 - 15:05

Màn song ca Văn Toàn - Hoà Minzy khiến dân tình thích thú.

Vào ngày 28/3, đám cưới của cầu thủ Quang Hải - Chu Thanh Huyền chính thức diễn ra tại Hà Nội. Đã có rất đông cầu thủ cũng như một số nghệ sĩ là bạn bè thân thiết của cặp đôi đến tham dự, trong đó có cả nữ ca sĩ Hoà Minzy.

Hoà Minzy - Văn Toàn song ca "Cơn mưa tình yêu"

Và mới đây, đoạn clip Hòa Minzy quẩy tới bến tại đám cưới Quang Hải được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội. Nữ ca sĩ với Văn Toàn cùng song ca những bản hit đám cưới đình đám và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. 

Hòa Minzy - Văn Toàn ''song kiếm hợp bích'', quẩy tới bến đám cưới Quang Hải - ảnh 1 Nữ ca sĩ với Văn Toàn cùng song ca những bản hit đám cưới đình đám và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. 

Dường như đây là phần sau của bữa tiệc, các khách mời cùng nhau lên sân khấu hát hò nhảy nhót tưng bừng với cô dâu chú rể. Hòa Minzy là một nữ ca sĩ rất chịu chơi nên cũng đã lên sân khấu để nhảy nhót cùng mọi người. 

Trong ngày cưới, cô dâu Chu Thanh Huyền xuất hiện sang trọng trong chiếc váy cưới lộng lẫy. Người đẹp ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp tựa nàng thơ. Chú rể bảnh bao diện bộ suit lịch lãm nắm chặt tay cô dâu. Anh khiến dân tình hết lời khen ngợi liên tục có những hành động tinh tế chỉnh váy cho bà xã.

Hòa Minzy - Văn Toàn ''song kiếm hợp bích'', quẩy tới bến đám cưới Quang Hải - ảnh 2 Trong ngày cưới, cô dâu Chu Thanh Huyền xuất hiện sang trọng trong chiếc váy cưới lộng lẫy. 

Dân tình choáng ngợp độ hoành tráng đám cưới Quang Hải

Không gian lễ cưới của Quang Hải - CHu Thanh Huyền khiến dân mạng trầm trồ về độ lung linh, hoành tráng khi trang trí đầy hoa tươi. Ở sảnh đón khách, tấm ảnh cưới của cô dâu chú rể được dựng lên làm nơi check-in. 

Đám cưới của cặp trai tài gái sắc Quang Hải - Chu Thanh Huyền, nhộn nhịp, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Điểm nhấn của đoàn đón dâu chính là chiếc xe Rolls Royce và dàn xế xịn. Quang Hải sẽ đón cô dâu về nhà trên chiếc siêu xe tiền tỷ.

Hòa Minzy - Văn Toàn ''song kiếm hợp bích'', quẩy tới bến đám cưới Quang Hải - ảnh 3 Không gian lễ cưới của Quang Hải - CHu Thanh Huyền khiến dân mạng trầm trồ về độ lung linh, hoành tráng khi trang trí đầy hoa tươi.  Hòa Minzy - Văn Toàn ''song kiếm hợp bích'', quẩy tới bến đám cưới Quang Hải - ảnh 4 Đám cưới của cặp trai tài gái sắc Quang Hải - Chu Thanh Huyền, nhộn nhịp, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. 

Ngoài ra, gia đình nhà trai đãi khách với 13 món, bao gồm khai vị, món chính và tráng miệng cho hơn nghìn khách đến chung vui vào tối nay. Nhiều netizen nhận xét thực đơn đãi tiệc cưới của Quang Hải tại quê nhà khá phong phú, đa dạng, đủ các món từ Âu sang Á, từ sang trọng đến bình dân dễ phù hợp với khẩu vị của khách khi đến dự tiệc.