Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hồ Ngọc Hà xuất hiện khiến quán của Lê Dương Bảo Lâm ''vỡ trận'', 4000 khán giả tiếc một điều

Gia đình 08/04/2024 - 16:57

Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại quán sinh tố của Lê Dương Bảo Lâm nhưng vẫn khiến khán giả tiếc vì một điều.

Giữ lời hứa sau màn PK (thách đấu -PV) trên TikTok, tối 7/4 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại quán sinh tố của Lê Dương Bảo Lâm tại Long Thành (Đồng Nai). Trước đó, hàng nghìn người đã có mặt từ sớm để đợi gặp “nữ hoàng giải trí” bởi đây là lần hiếm hoi cô về đây giao lưu với khán giả. 

Hồ Ngọc Hà xuất hiện khiến quán của Lê Dương Bảo Lâm ''vỡ trận'', 4000 khán giả tiếc một điều - ảnh 1 Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại quán sinh tố của Lê Dương Bảo Lâm tại Long Thành (Đồng Nai).

Xuất hiện tại buổi giao lưu, nữ ca sĩ diện trang phục thoải mái, đơn giản với áo thun và quần jean. Từ cổng vào, giọng ca Cô Đơn Trên Sofa được đông đảo khán giả chào đón nhiệt tình cũng như quay lại từng khoảnh khắc của cô. 

Trong một đoạn clip khi mẹ 3 con đi vào, nhiều khán giả đã trầm trồ, dành lời khen trước sắc vóc của cô khi gặp ngoài đời: “Đẹp quá”, “Đẹp quá chừng”... 

Hồ Ngọc Hà xuất hiện khiến quán của Lê Dương Bảo Lâm ''vỡ trận'', 4000 khán giả tiếc một điều - ảnh 2 Hàng nghìn khán giả có mặt từ sớm để đợi Hồ Ngọc Hà. 

Nhiệt tình xuống tận Long Thành (Đồng Nai) theo lời mời của Lê Dương Bảo Lâm, Hồ Ngọc Hà vui vẻ giao lưu với khán giả cũng như tung hứng khi nam đồng nghiệp “quăng miếng” gọi cô là “chị sui”. 

Hồ Ngọc Hà xuất hiện khiến quán của Lê Dương Bảo Lâm ''vỡ trận'', 4000 khán giả tiếc một điều - ảnh 3 Hồ Ngọc Hà ẵm con trai út của Lê Dương Bảo Lâm. 

Tuy nhiên, điều khiến nhiều khán giả tiếc nuối là Hồ Ngọc Hà không gửi tặng mọi người một bài hát tại buổi giao lưu. Nữ ca sĩ đã hào hứng “quẩy” theo nhạc khi giai điệu Cô Đơn Trên Sofa được vang lên. 

Sau màn xuất hiện tại quán sinh tố của Lê Dương Bảo Lâm, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp bên mọi người: “Xin biết ơn các khán giả luôn yêu thương”. 

Hồ Ngọc Hà xuất hiện khiến quán của Lê Dương Bảo Lâm ''vỡ trận'', 4000 khán giả tiếc một điều - ảnh 4 Hồ Ngọc Hà cảm ơn khán giả sau buổi giao lưu tại Đồng Nai.

Gần đây, nam diễn viên quê Đồng Nai có tiết lộ chuyện từng được Hồ Ngọc Hà mời qua nhà chơi dù khi ấy anh chưa quá nổi tiếng. 

"Chị Hồ Ngọc Hà làm gì cũng đến nơi đến chốn và có tâm. Khi tôi còn là một diễn viên mới vào nghề, chị ấy cũng thể hiện sự hòa đồng với mình và còn mời tôi sang nhà chơi. Dù là một ngôi sao nhưng chị ấy chưa bao giờ có khoảng cách với đàn em. Thật ra, ai cũng nhìn thấy Hồ Ngọc Hà trên sân khấu là người sang trọng, quý phái và đẳng cấp nhưng khi ở nhà lại là người bình dân và dễ thương", Lê Dương Bảo Lâm kể.