Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Emiliano Martinez bị phạt

Thế giới 20/04/2024 - 05:21

Thủ môn người Argentina trả giá vì nhận thẻ vàng trong trận tứ kết lượt về Conference League gặp Lille hôm 19/4.

Emiliano Martinez bị phạt - ảnh 1

Emiliano Martinez sẽ bị treo giò ở trận tiếp theo.

Theo Daily Mail, Emiliano Martinez sẽ bị treo giò ở trận bán kết Conference League lượt đi gặp Olympiacos, do đã nhận đủ 3 thẻ phạt trong 2 lượt trận tứ kết gặp Lille.

Ngoài ra, UEFA không đả động gì đến việc đưa ra án treo giò bổ sung cho thủ thành người Argentina vì hành động khiêu khích, chế nhạo người hâm mộ đội chủ nhà.

Phát biểu sau trận đấu tại Pháp, Emiliano Martinez bày tỏ sự không hài lòng: "Thủ môn của Lille cũng làm y hệt nhưng chỉ mình tôi nhận thẻ vì lỗi câu giờ. Tôi không biết các trọng tài muốn gì ở tôi".

"Ở loạt luân lưu, khi bóng không có trong sân. Tôi xin bóng từ cậu bé nhặt bóng và cũng bị phạt thẻ. Tôi chẳng hiểu các quy tắc của UEFA thế nào", cựu thủ môn Arsenal nói thêm.

Trong trận lượt về gặp Lille, Emiliano Martinez nhận một thẻ vàng vì lỗi câu giờ trong hiệp một. Sang đến loạt luân lưu, thủ môn này tiếp tục nhận một thẻ vàng vì không đứng đúng vị trí chờ của thủ môn và có hành động khiêu khích CĐV.

Tuy nhiên, "Dibu" vẫn không bị đuổi khỏi sân. Thủ môn người Argentina tỏa sáng rực rỡ với 2 tình huống cản luân lưu xuất sắc, qua đó giúp Aston Villa giành vé vào bán kết cúp châu Âu lần đầu tiên sau 42 năm chờ đợi.

Theo SportbibleExpress, khi hai đội bước vào loạt luân lưu, thẻ phạt sẽ được tính lại từ đầu. Do đó, Dibu không bị đuổi khỏi sân.

Khi được hỏi về Martinez, HLV Unai Emery nói: “Cậu ấy rất quan trọng đối với chúng tôi. Dibu có cá tính riêng và là một thủ lĩnh trong phòng thay đồ".

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...