Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Được fan xin chụp ảnh cùng, Hoà Minzy ''dở khóc dở cười'' trước 1 câu hỏi

Đời sống 18/04/2024 - 09:17

Biểu cảm của Hoà Minzy khiến dân tình không khỏi thích thú.

Mới đây nhất, Hoà Minzy trở thành khách mời trong dự án thực tế của Hoa hậu Thuỳ Tiên. Cụ thể, cô và Hoa hậu Thuỳ Tiên đã trải nghiệm một ngày làm việc  tại chợ hải sản ở TP.HCM. Tại đây, Hoà Minzy thoải mái trò chuyện và chụp ảnh lưu niệm cùng người dân. Tuy nhiên, sau khi vui vẻ tạo kiểu, người này lại quay sang hỏi Hoà Minzy: "Chị, chị cho em hỏi chị tên gì vậy? Em thấy quen nhưng mà em không có nhớ"

Được fan xin chụp ảnh cùng, Hoà Minzy ''dở khóc dở cười'' trước 1 câu hỏi - ảnh 1 Hoà Minzy vui vẻ, tạo dáng nhí nhố khi chụp ảnh cùng người hâm mộ. 

Ngay lập tức, Hoà Minzy đã "đứng hình" mất vài giây, lộ vẻ mặt bàng hoàng và nói: "Ủa?". Sau đó, đã có một người khác vào "chữa cháy" giúp và giới thiệu cô là ca sĩ Hoà Minzy. Đến lúc này, người hâm mộ mới nhận ra cô, ôm chầm và dành nhiều lời khen ngợi cho nữ ca sĩ. 

Được fan xin chụp ảnh cùng, Hoà Minzy ''dở khóc dở cười'' trước 1 câu hỏi - ảnh 2 Biểu cảm "3 phần bất lực, 7 phần như 3" của Hoà Minzy chỉ vì fan không biết cô là ai.

Phía dưới đoạn video, dân tình thi nhau trêu chọc nữ ca sĩ. Nhiều người cũng tiết lộ, bản thân đôi khi cũng gặp trường hợp như trên. Dù gặp sự cố "dở khóc, dở cười", thế nhưng Hoà Minzy vẫn luôn giữ thái độ thân thiện và niềm nở với người hâm mộ. 

Được fan xin chụp ảnh cùng, Hoà Minzy ''dở khóc dở cười'' trước 1 câu hỏi - ảnh 3 Hoà Minzy và gia đình Hoa Dâm Bụt có mối quan hệ rất thân thiết với Hoa hậu Thuỳ Tiên. 
Được fan xin chụp ảnh cùng, Hoà Minzy ''dở khóc dở cười'' trước 1 câu hỏi - ảnh 4 Hoa hậu Thuỳ Tiên từng bày tỏ sự yêu thích đặc biệt dành cho quý tử Bo nhà Hoà Minzy.  Được fan xin chụp ảnh cùng, Hoà Minzy ''dở khóc dở cười'' trước 1 câu hỏi - ảnh 5 Sau mối tình không trọn vẹn, Hoà Minzy chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và làm mẹ đơn thân để nuôi dưỡng quý tử Bo. 

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ ở tuổi 40 chỉ cần tìm người có thể sống chung nhà