Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đón năm mới rực rỡ, vương giả với trang sức kim cương Quế Jewelry

Tuổi Teen 13/01/2024 - 11:08

Bên cạnh trang phục, đồ trang sức cũng là vật phẩm không thể thiếu để các cô gái tỏa sáng trong từng khung hình dịp Tết.

Tết đã đến gần và đây cũng là thời điểm để các nàng sắm sửa những bộ cánh xinh đẹp. Cùng với đó, không thể thiếu những món đồ trang sức giúp nàng rạng rỡ nét kiêu sa.

Bộ sưu tập trang sức kim cương mùa Tết ấn tượng

Đối với người phương Đông, Tết là một dịp đặc biệt. Trong khoảng thời gian này, mọi người đều mong muốn tân trang diện mạo mới với tiêu chí “new year, new me”. Chỉ cần một chiếc nhẫn, đôi khuyên tai, một chiếc vòng cổ hay lắc tay lấp lánh sẽ mang đến cảm giác tươi mới, giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn.

Đón năm mới rực rỡ, vương giả với trang sức kim cương Quế Jewelry - ảnh 1

Bộ sưu tập trang sức kim cương ấn tượng trong mùa Tết của Quế Jewelry.

Không chỉ tạo điểm nhấn cho diện mạo, những món đồ trang sức được mua sắm vào đầu xuân còn giúp kích hoạt vượng khí, thu hút tài lộc và những điều tốt lành cho chủ nhân. Đó cũng là lý do mỗi dịp Tết đến, mọi người lại nô nức sắm những bộ trang sức vàng bạc, đá quý với niềm tin về một năm mới rực rỡ, vương giả.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trang sức tăng cao dịp này, Quế Jewelry ra mắt bộ sưu tập trang sức kim cương cho mùa Tết ấn tượng. Bộ sưu tập gồm đa dạng món đồ trang sức như nhẫn, lắc tay, vòng cổ, khuyên tai… Mỗi sản phẩm của Quế Jewelry đều được thiết kế riêng biệt, chế tác tinh xảo, chất lượng kim cương vượt trội xứng tầm chủ nhân sở hữu.

Với vẻ đẹp ấn tượng, trang sức kim cương Quế Jewelry không chỉ giúp tô điểm cho vẻ ngoài rạng rỡ, nâng tầm phong thái cho các quý cô mà còn là món quà mang lại may mắn, hạnh phúc trong năm mới.

Vì sao nên chọn Quế Jewelry?

Giữa nhiều thương hiệu trang sức kim cương trên thị trường, Quế Jewelry - thương hiệu với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kim hoàn - là địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng đến mua sắm những mẫu trang sức sang trọng, chất lượng cho mùa Tết.

Thương hiệu cung cấp các mẫu trang sức kim cương đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, kích thước. Nhờ đó, các quý cô có thể dễ dàng tìm được mẫu phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích.

Đón năm mới rực rỡ, vương giả với trang sức kim cương Quế Jewelry - ảnh 2

Quế Jewelry mang đến nhiều thiết kế trang sức kim cương tinh tế.

Thiết kế riêng biệt, chế tác tinh xảo cũng là điểm cộng khác của trang sức Quế Jewelry. Các sản phẩm trang sức tại đây được ví như một tác phẩm nghệ thuật, tạo tác bởi các nghệ nhân với nhiều tâm huyết, sự sáng tạo nhằm mang đến những sản phẩm trang sức riêng biệt, độc đáo.

Đón năm mới rực rỡ, vương giả với trang sức kim cương Quế Jewelry - ảnh 3

Các sản phẩm trang sức kim cương của Quế Jewelry có đầy đủ giấy chứng nhận.

Không chỉ vậy, quá trình chế tác trang sức kim cương tại đây cũng được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để đảm bảo độ tinh xảo từ mọi góc nhìn. Do đó, trang sức kim cương Quế Jewelry còn giúp thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân.

Ngoài ra, khi mua trang sức kim cương tại Quế Jewelry, khách hàng có thể an tâm về chất lượng. Mỗi viên kim cương của thương hiệu đều được giám định kỹ lưỡng và có giấy chứng nhận GIA. Không chỉ hài lòng về sản phẩm, đến với Quế Jewelry, khách hàng sẽ cảm thấy ưng ý về dịch vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về kim cương cùng thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình, mang đến những tư vấn phù hợp cho từng khách.

Bên cạnh đó, các sản phẩm trang sức tại Quế Jewelry được bảo hành miễn phí các dịch vụ như làm mới, chỉnh sửa... Vì vậy, khách hàng có thể an tâm khi đầu tư những món đồ trang sức kim cương cao cấp tại đây.

Quế Jewelry

Địa chỉ: 166 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM (góc 2 mặt tiền Thủ Khoa Huân - Lê Thánh Tôn)

Hotline: 0902456488 - 0933836767 | Website | Fanpage