Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đối thủ mạnh của Galaxy Z Fold 4 chính thức ra mắt, giá tốt hơn

Công nghệ 29/09/2022 - 18:39

Chiếc smartphone màn hình gập - Vivo X Fold đã chính thức ra mắt với chip khoẻ, pin lớn, thiết kế xịn sò không kém Galaxy Z Fold 4

Vivo X Fold đã chính thức trình làng với màu sắc hoàn toàn mới và bộ vi xử lý mạnh mẽ – Snapdragon 8 Gen 1, hứa hẹn giảm 30% mức tiêu thụ điện năng cùng với hiệu suất tăng 10% .

ADVERTISEMENT

Đối thủ mạnh của Galaxy Z Fold 4 chính thức ra mắt, giá tốt hơn - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vivo X Fold phiên bản màu Đỏ Huaxia Red.

Bên cạnh chip, pin của chiếc điện thoại màn hình gập cũng được nâng cấp với dung lượng 4.730mAh (tăng từ 4.600mAh). Kết hợp với chip hiệu quả hơn, chiếc flagship có màn hình gập lại mới sẽ kéo dài hơn gần 2 giờ khi xem video.

Tính năng sạc có dây trên thiết bị đã được tăng cường lên 80W, người dùng có thể sạc 70% pin trong 18 phút, tổng thời gian sạc đầy chỉ mất 35 phút. Ngoài ra, sạc không dây của máy vẫn ở mức 50W.

Đối thủ mạnh của Galaxy Z Fold 4 chính thức ra mắt, giá tốt hơn - ảnh 2

3 màu của Vivo X Fold .

Giống như bản gốc, Vivo X Fold có màn hình 8 inch có thể gập lại (tỷ lệ 4: 3.55) với Kính siêu mỏng (UTG) và màn hình LTPO có tốc độ làm mới 1-120Hz. Cả màn hình chính và màn hình ngoài – kích cỡ 6,53 inch (tỷ lệ 21: 9) đều được tích hợp máy quét dấu vân tay siêu âm.

Video đang HOT

Bản lề điện thoại có thể mở ở nhiều góc độ, phục vụ cho các cuộc gọi video và đa phương tiện. Đáng chú ý, Vivo đã tối ưu hóa loa để đảm bảo giọng nói phát ra to và rõ ràng trong thiết lập này.

Đối thủ mạnh của Galaxy Z Fold 4 chính thức ra mắt, giá tốt hơn - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Điện thoại có màn hình ngoài lớn hơn Galaxy Z Fold 4.

Thiết lập camera sau của điện thoại màn hình gập vẫn như thế hệ trước, bao gồm: camera chính 50MP (cảm biến GN5 kích cỡ 1/ 1.57 inch, kích cỡ điểm ảnh 1.0m, khẩu độ f/ 1.75, hỗ trợ chống rung quang học – OIS), camera góc siêu rộng 48MP (trường nhìn 114 ) và 2 camera tele – một camera 12MP với ống kính tiêu cự 47mm để chụp chân dung và một ống kính tiềm vọng 8MP với độ zoom 5x (và zoom kỹ thuật số lên đến 60x) đi kèm OIS.

Về màu sắc, điện thoại màn hình gập của Vivo có thêm màu mới – Đỏ Huaxia Red và có chất liệu giả da.

Đối thủ mạnh của Galaxy Z Fold 4 chính thức ra mắt, giá tốt hơn - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đối thủ mạnh của Galaxy Z Fold 4 chính thức ra mắt, giá tốt hơn - ảnh 5

Vivo X Fold màu Xanh dương và Đen.

Vivo X Fold đã cho phép đặt hàng trước ở Trung Quốc và sẽ được bán ra vào ngày 29/9. Phiên bản RAM 12/ ROM 256GB tiêu chuẩn có giá 10.000 Nhân dân tệ (1.400 USD – 33,22 triệu đồng), bản RAM 12/ ROM 512GB có giá 11.000 Nhân dân tệ (khoảng 36,42 triệu đồng). Trước đó, Vivo X Fold (RAM 12/ ROM 256GB) được tung ra với giá 9.000 Nhân dân tệ (khoảng 29,8 triệu đồng).

Khi được lên kệ, Vivo X Fold được xem là “đối thủ” cạnh tranh trực tiếp của Galaxy Z Fold 4 với chung thiết kế màn hình gập, chip xử lý.

ADVERTISEMENT

Đây mới là “đối thủ” mạnh của Galaxy Z Fold 4

Chiếc smartphone màn hình gập Vivo X Fold được ra mắt chính thức vào tháng 4. Điện thoại được công bố với các thông số kỹ thuật cao cấp nhất như bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình LTPO với tốc độ làm mới thay đổi 1- 120Hz, RAM 12GB và bộ nhớ trong lên đến 512GB đi kèm hệ thống camera mang thương hiệu ZEISS.

Đối thủ mạnh của Galaxy Z Fold 4 chính thức ra mắt, giá tốt hơn - ảnh 6

Vivo X Fold S là chiếc smartphone màn hình gập có thể cạnh tranh với Galaxy Z Fold 4.

Đáng tiếc, sản phẩm chỉ bán giới hạn ở "quê nhà" - Trung Quốc. Nhưng theo báo cáo mới nhất, thiết bị sẽ có phiên bản quốc tế, dự kiến phát hành vào cuối năm nay. "Siêu phẩm" ​​sẽ được gọi là Vivo X Fold S, dự kiến được công bố chính thức vào tháng 9.

Sản phẩm này là một phần của chu kỳ ra mắt thiết bị, bao gồm iQOO Z6 và iQOO Neo7, tất cả đều đến từ cùng một nhà máy (IQOO là công ty con của Vivo). Động thái trên cho thấy, Vivo sẽ tham gia vào thị trường màn hình gập lại toàn cầu, có thể đối đầu với Galaxy Z Fold 4 của Samsung.

Thông số kỹ thuật tin đồn của Vivo X Fold S

Có rất ít thông tin về thông số kỹ thuật chính xác của Vivo X Fold S. Nhiều khả năng, sản phẩm sẽ được nâng cấp SoC lên Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ hơn. Đồng thời, phiên bản Vivo X Fold S quốc tế dự kiến trang bị màn hình 8 inch được phủ kính SCHOTT cong cạnh với độ phân giải 2160 x 1916 pixel và độ sáng tối đa 1000 nit.

ADVERTISEMENT

Vivo X Fold ban đầu có chỉ số phản xạ khá thấp - 0,91%, thấp hơn 5 lần so với hầu hết các màn hình điện thoại thông minh với độ phản xạ khoảng 4,5%.

Đối thủ mạnh của Galaxy Z Fold 4 chính thức ra mắt, giá tốt hơn - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Galaxy Z Fold 4 đã có thêm "đối thủ".

Hệ thống camera mang thương hiệu ZEISS của chiếc flagship này cũng khá thú vị, bao gồm một camera chính 50 MP với cảm biến ISOCELL GN5 của Samsung có kích thước 1/ 1.57 inch, với khẩu độ f/ 1.75 và tính năng ổn định hình ảnh quang học - OIS.

Camera góc siêu rộng có cảm biến 48 MP, khẩu độ f / 2.2 và ống kính 114 độ. Trên hết, cụm camera này có camera tele chứa ống kính zoom quang học 3x để chụp chân dung và một ống kính zoom 5x để chụp các đối tượng ở xa hơn trong khung hình.

Vivo X Fold được ra mắt vào ngày 22/4 với giá khoảng 1400 USD (tương đương32,76 triệu đồng) tại quê hương nhưng phiên bản quốc tế có thể đắt hơn 20 -30%.

ADVERTISEMENT

Vivo X Fold S và Galaxy Z Fold 4?

Galaxy Z Fold 4 mới ra mắt được xem là "vua" của thị trường smartphone màn hình gập lại vào thời điểm hiện tại. Giới công nghệ đang tò mò chờ xem Vivo có thể cạnh tranh với một smartphone tầm cỡ như vậy hay không.

Mặt khác, các thông số kỹ thuật và giá bán cạnh tranh của Vivo X Fold S mang lại cho thiết bị này lợi thế nhất định. Nếu Vivo quyết định mạnh tay và tung ra phiên bản quốc tế của Vivo X Fold S với cùng thông số kỹ thuật và mức giá khoảng 1.400 USD, "cuộc chiến" sẽ trở nên cực kỳ thú vị!

Vali kèm Galaxy Z Fold 4 đặc biệt ra mắt, giá gần 47 triệu đồng Samsung mới tung thêm hộp Galaxy Z Fold 4 thiết kế vali đặc biệt, đi kèm đồng hồ Apple Watch 5 Pro và phụ kiện độc đáo. Nhà cung cấp dịch vụ KT (Hàn Quốc) vừa ra mắt phiên bản đặc biệt Samsung Galaxy Z Fold 4 để...

Chia sẻ
Công nghệ