Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dj Mie chăm diện đồ tôn "vòng eo thắt nút" khi đi trên phố

Phái đẹp 24/04/2024 - 00:45

DJ Mie nhận được nhiều lời khen với nhan sắc ngày càng thăng hạng, gu thời trang theo đó cũng ấn tượng hơn nhiều lần.

DJ Mie là một trong những người đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ bởi tài năng hay câu chuyện tình cảm mà còn vì nhan sắc của cô. Sinh ra ở Đà Nẵng nhưng hoạt động chủ yếu tại TP.HCM, nữ DJ đang dần khẳng định được tài năng của mình trên con đường âm nhạc.

Bên cạnh đó, gu thời trang của Mie cũng là đề tài đáng bàn. Sở hữu làn da trắng cùng vóc dáng thon gọn nên người đẹp hầu như chưa từng e dè trong việc mặc bất kỳ phong cách nào. Dù thế, cô cũng cho hay mình sẽ không mặc hở quá đà mà chỉ lựa chọn những gì bản thân cho là phù hợp, đây cũng là điều gia đình căn dặn khi biết người đẹp chọn làm công việc dễ gây hiều lầm.

Dj Mie chăm diện đồ tôn 'vòng eo thắt nút' khi đi trên phố - ảnh 1
DJ Mie thường khoe sắc vóc gợi cảm qua những mẫu áo croptop màu sắc tôn dáng.

Dj Mie chăm diện đồ tôn 'vòng eo thắt nút' khi đi trên phố - ảnh 2
Cách mix áo bra top cùng sơ-mi mặc ngoài cũng tạo được combo thú vị cho cô nàng.

Dj Mie chăm diện đồ tôn 'vòng eo thắt nút' khi đi trên phố - ảnh 3
Kiểu váy mullet giúp tôn được tỷ lệ cơ thể đẹp.

Dj Mie chăm diện đồ tôn 'vòng eo thắt nút' khi đi trên phố - ảnh 4
Áo corset ôm ngoài khoe được số đo 3 vòng chuẩn chỉnh.

Thời gian gần đây, DJ Mie rất thích diện những kiểu đồ ôm hay áo croptop khoe vóc dáng thon thả, các item này không chỉ dễ mặc mà còn giúp cô nàng khoe được vòng eo tí hon, nổi cả múi cực kỳ săn chắc. Nói về hình ảnh bản thân, người đẹp cho biết: "Trước đây, tôi từng nghĩ đơn giản nếu mình mặc quyến rũ hơn thì mới trúng show. Nhưng bây giờ tôi nghĩ khác. Nhiều lúc tôi thấy mặc đồ gợi cảm rất kỳ cục. Điều quan trọng là mặc trang phục thoải mái nhất với bản thân, như vậy mới diễn trên sân khấu được. Tôi thích buộc tóc, mặc đồ thể thao hơn là đi giày cao gót. Tôi chọn lối đi riêng phù hợp với mình, phù hợp suy nghĩ của mình".

Dj Mie chăm diện đồ tôn 'vòng eo thắt nút' khi đi trên phố - ảnh 5
Cô nàng biến hóa hình ảnh bản thân.

Dj Mie chăm diện đồ tôn 'vòng eo thắt nút' khi đi trên phố - ảnh 6
Trang phục năng động, đơn giản nhưng hợp xu hướng.

Bản thân của cô cũng không hề áp lực với việc phải xinh đẹp như cách người hâm mộ đặt tiêu chuẩn cho mình. DJ Mie từng chia sẻ: "Tôi thích đẹp, mê đẹp nên với tôi đẹp giống như nghĩa vụ. Từ hồi chưa nổi tiếng đã thế, đi học là phải đẹp, ra đường là phải đẹp. Tôi không định xây dựng hình ảnh búp bê, chỉ là mọi người thấy vậy nên tôi không áp lực lắm".

Theo Người đưa tin