Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng”

Phái đẹp 21/09/2022 - 19:27

Sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành thế nhưng, phong cách ăn mặc của nàng hậu lại chẳng mấy nổi bật mà chỉ xoay quanh 2 tông màu cơ bản là đen trắng

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Đặng Thu Thảo là Hoa hậu Việt Nam 2012 và là thí sinh đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam trong lịch sử của cuộc thi này. Trước khi đăng quang, cô cũng là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012. Đã chục năm trôi qua, chân dài giờ cũng viên mãn với gia đình hạnh phúc và dần rời khỏi các hoạt động showbiz.

Do đó, mỗi lần xuất hiện trên trang cá nhân, mỹ nhân sinh năm 1991 vẫn khiến netizen “bấn loạn” với dung nhan và phong cách ăn mặc thanh lịch, nền nã. Mới đây, bà mẹ 2 con hiếm hoi xuất hiện liền nhận được tấp nập lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 2

Nhan sắc ngắm là mê của “thần tiên tỷ tỷ” làng hương sắc Việt. Cô năm nay cũng đã là người “có tuổi” nhưng nhan sắc vẫn dịu dàng như thuở mới đăng quang.

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Xuất hiện tại 1 sự kiện, quý cô chọn cho mình bộ cánh cộp mác công sở. Đó là 1 thiết kế đầm liền với những đường cắt may thoạt nhìn đơn giản nhưng thực chất lại rất tinh tế và cầu kỳ.

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Set đầm liền nhưng được may như thể 1 outfit 2 item rời. Điều đáng quan trọng là người đẹp chỉ mặc nguyên cành tối giản với tông màu đen.

Nếu như người người giờ đổ xô chọn giày mũi vuông, mũi nhọn thì nàng hậu vẫn nền nã với đôi slingback mũi tròn. Cô cũng chẳng mix & match với phụ kiện cầu kì hay quá đắt đỏ mà chỉ tinh giản với đôi bông tai nhỏ xinh. Có lẽ vì thiết kế cổ bẻ hơi cứng cáp nên cô đã cột tóc nửa đầu, buông xõa tự nhiên để tránh tạo cảm giác nặng nề, già dặn.

Theo dõi trang cá nhân của Hoa hậu Việt Nam 2012 có thể thấy cô khá kín tiếng. Người đẹp rất hiếm hoi đăng tải hình ảnh bản thân và gia đình. Một năm có lẽ cô chỉ post được vài bài đăng. Sự khiêm tốn đó của cô cũng phần nào thể hiện qua phong cách ăn mặc. Dù làm dâu hào môn nhưng Thu Thảo ăn mặc rất tối giản. Cô loanh quanh nhiều món đồ mang form dáng công sở thanh lịch và chỉ sương sương vài tông màu dịu như đen trắng hay pastel.

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 5

Người ta thường nói, xu hướng ăn mặc classic, tối giản đang là trend. Dẫu cho style mặc này ít bị lỗi mốt nhưng không phải ai ướm vào cũng đẹp.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 6

Từ khi lập gia đình, phong cách của mỹ nhân miền Tây Nam Bộ gắn liền kín đáo hơn hẳn. Cô nâng tầm đắt đỏ lên bằng những món phụ kiện nhỏ như đồng hồ, túi xách hay bông tai.

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đi làm cùng với chồng, quý cô ăn vận đồng điệu và xinh xắn hệt như cô thư ký Kim.

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 8

Sở hữu nước da trắng ngần cùng gương mặt hài hòa với những đường nét tiên tử, Đặng Thu Thảo mặc gam màu nào cũng xuất sắc. Có nhiều set mang màu trầm, nam tính nhưng người đẹp diện lên lại mãn nhãn, nữ tính.

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Cô ưu ái những chiếc áo được may theo style vintage với phần tay bồng, nút cài cao nhưng nhấn nhá với nơ thắt buộc mềm mại.

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Không xẻ cổ sâu hun hút hay trễ nải khoe da thịt, màn lên đồ của người đẹp luôn khiến người nhìn chỉ muốn nhìn mãi.

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 11

Thực tế, chẳng cần phải dát quá nhiều hàng hiệu mới đẹp. Bí kíp ăn mặc của bà mẹ 2 con có lẽ chỉ là chọn phục trang theo định hướng mình đề ra. Khi không cầu kì vào kiểu dáng, nhất định, phải chọn lựa được món đồ phù hợp với nước da.

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 12

Những món phụ kiện cô mix cùng đồ công sở luôn được tái chế hết công suất. Vốn sở hữu thân hình mảnh mai, cổ tay nhỏ nên cô cũng chỉ chọn những chiếc đồng hồ quai mảnh, kiểu dáng nhỏ nhắn hay bông tai hạt mà thôi.

ADVERTISEMENT

Đặng Thu Thảo nhẹ nhàng "nàng thơ" nhưng chuộng thời trang đắt đỏ

Không chỉ được chồng yêu thương, cưng chiều hết mực, Hoa hậu Việt Nam 2012 còn gây chú ý với khối tài sản lớn. Với tiềm lực tài chính lớn, người đẹp càng chăm chút vẻ ngoài hơn. Ưu tiên thời trang đơn giản, song những set đồ của nàng hậu luôn khiến dân tình choáng ngợp bởi giá trị "khủng".

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Không chỉ nhan sắc, Đặng Thu Thảo còn có cuộc sống giàu sang mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. (Ảnh: FB Đặng Thu Thảo)

Mới đây, trong một lần đi sắm đồ Tết, Đặng Thu Thảo tiếp tục nhận mưa lời khen từ khán giả bởi vẻ ngoài đẹp tinh khôi, mỏng manh như tiên nữ. Tuy nhiên, nàng hậu phải nhường spotlight cho mẫu túi Hermes Birkin đen được cô phối cùng. Theo đó, đây là một trong những dòng đắt đỏ nhất nhì thế giới, không phải tín đồ thời trang nào cũng có thể sở hữu. Với kiểu dáng đơn giản dễ kết hợp với nhiều trang phục, mẫu túi này nhanh chóng "lọt vào mắt xanh" của nàng hậu gốc Bến Tre. Item Đặng Thu Thảo sở hữu là size lớn, có giá trị lên đến nửa tỷ đồng.

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 14

Mỹ nhân sinh năm 1991 gây chú ý khi mang túi xách 500 triệu đồng đi sắm đồ Tết. (Ảnh: FB Đặng Thu Thảo)

ADVERTISEMENT

Đây không phải là lần đầu tiên Đặng Thu Thảo gây xôn xao với độ chịu chơi, chi tiền "khủng" để tậu các item thời trang đắt đỏ, thịnh hành trên thị trường. Vốn theo đuổi phong cách tối giản, thanh lịch, bà mẹ 2 con ưu tiên chọn các thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng. Bộ sưu tập túi xách của nàng hậu không khó để người hâm mộ tìm thấy trên của các thương hiệu đình đám như: Chanel, Gucci, Dior, Chloé, Hermes,...

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 15

Mẫu túi Dior Lady trắng có giá trên 100 triệu đồng cũng góp mặt trong bộ sưu tập túi xách của người đẹp sinh năm 1991. (Ảnh: FB Đặng Thu Thảo)

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Ngoài chiếc túi màu trắng, Đặng Thu Thảo còn tậu thêm các màu sắc khác để lấp đầy tủ đồ thời trang của mình. Các item trên hình cũng có giá trên 70 triệu đồng. (Ảnh: FB Đặng Thu Thảo)

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Nhẹ nhàng, thanh lịch, mẫu túi của nhà mốt Chloé có giá 54 triệu đồng cũng không thể thiếu trong bộ sưu tập đồ hiệu của "thần tiên tỷ tỷ". (Ảnh: FB Đặng Thu Thảo)

Với cách phối đồ thông minh, Đặng Thu Thảo luôn biết cách khoe khéo, và tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp của các thiết kế xa xỉ này. Ngoài ra, những item túi đắt đỏ cũng hỗ trợ, nâng tầm giá trị của nàng hậu trong mắt người hâm mộ. Cách dùng hàng hiệu ấn tượng, tinh tế của Hoa hậu Việt Nam 2012 nhận được đánh giá cao từ người hâm mộ. Dù không khoe mẽ hàng hiệu, song cô cũng được dân tình xếp vào top những nghệ sĩ có thú chơi đồ hiệu đỉnh nhất nhì Vbiz.

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Diện outfit đơn giản, cô hút mắt người nhìn với mẫu túi Chloé Minaudiere. (Ảnh: FB Đặng Thu Thảo)

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Nhìn nhẹ nhàng đơn giản, song set đồ này của nàng hậu có giá hơn trăm triệu đồng. Trong đó, đôi giày thể thao trắng Gucci có giá gần 20 triệu và mẫu túi Chanel Boy trị giá hơn 100 triệu trở thành điểm nhấn cho tổng thể. (Ảnh: FB Đặng Thu Thảo)

Không chỉ túi xách, Đặng Thu Thảo còn có niềm đam mê mãnh liệt với những món hàng trang sức đắt tiền. Người đẹp từng gây choáng khi sử dụng bộ dây chuyền, khuyên tai, nhẫn được nạm kim cương ấn tượng. Trong đó, thiết kế vòng cổ lạ mắt có giá hơn 2,8 tỷ đồng, những item còn lại là nhẫn và khuyên tai cũng khiến dân tình sốc khi người dùng phải chi hơn 1,2 tỷ đồng để sở hữu được nó. Như vậy, tổng các phụ kiện trong lần đổ bộ sự kiện hoành tráng này của nàng hậu ước tính hơn 4 tỷ đồng.

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 20

Cận cảnh bộ trang sức hơn 4 tỷ đồng của nàng hậu gốc Bến Tre. (Ảnh: FB Đặng Thu Thảo)

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 21

ADVERTISEMENT

Đôi khuyên tai Chanel đính đá tinh xảo có giá gần 200 triệu cũng được bà mẹ 2 con tậu về. (Ảnh: FB Đặng Thu Thảo)

Đặng Thu Thảo hiếm hoi xuất hiện, ấn tượng với phong cách “đen trắng” - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Đặng Thu Thảo hóa thân trọn vẹn vào hình ảnh người phụ nữ sang chảnh, quyền quý nhờ mẫu vòng cổ Chanel trị giá 38 triệu đồng. (Ảnh: FB Đặng Thu Thảo)

Phong cách thời trang đời thường của Hoa hậu Đỗ Thị Hà: Đơn giản và tinh tế Khác với những hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, gu thời trang đời thường của mỹ nhân gốc Thanh Hóa khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch. Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời ngợi khen khi khoe loạt ảnh đời thường trên...

Chia sẻ