Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đẳng cấp quý cô: Midu sang trọng với váy xuyên thấu, Thùy Tiên chuẩn mẫu trăm triệu

Thời trang 22/04/2024 - 10:47

Tạo hình trăm triệu của Hoa hậu Thùy Tiên được hội chị em tấm tắc.

Đẳng cấp quý cô: Midu sang trọng với váy xuyên thấu, Thùy Tiên chuẩn mẫu trăm triệu - ảnh 1 Sau nhiệm kì Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên không chỉ lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà làm phim mà còn thăng hạng vị thế trong giới thời trang quốc nội. Giữ vai trò nhân vật chính cho lookbook, cả thần thái lẫn sắc vóc của mỹ nhân sinh năm 1998 đều nhận lời khen từ giới mộ điệu. Một trong những tạo thu hút sự chú ý gần nhất của nàng hậu chính là thể hiện dáng dấp của nữ cường nhân. Trung thành với phong cách monochrome, Thùy Tiên khoác lên mình mẫu áo kiểu cách Asymmetric (60 triệu) phối cùng quần ống suông Flared (57 triệu). Concept Dior được nàng hậu hoàn thiện với bộ ba phụ kiện Diorstar Hobo with Chains (69 triệu), Tribales New Look Bangle và Medium Tribales New Look Earrings.  
Đẳng cấp quý cô: Midu sang trọng với váy xuyên thấu, Thùy Tiên chuẩn mẫu trăm triệu - ảnh 2 Sau màn gây sốt tại lễ khai mạc Liên Hoan Phim Quốc tế TPHCM (HIFF) 2024, Jun Vũ tiếp tục thu hút sự chú ý với các tạo hình sành điệu, đầy nóng bỏng. Nước da trắng ngần cùng số đo 3 vòng cân đối của ngôi sao sinh năm 1995 được tôn trọn trong bản phối bratop và váy đuôi tôm tông đen huyền bí. Tăng độ đồng điệu cũng như mang lại cảm giác “đánh lừa thị giác”, nữ diễn viên lựa chọn mẫu boots cao cổ được chế tác từ chất liệu da. Kiểu tóc tết nhấn nhá nơ bản nơ mảnh thả rũ và lối trang điểm nhẹ nhàng cũng được đánh giá cao.  
Đẳng cấp quý cô: Midu sang trọng với váy xuyên thấu, Thùy Tiên chuẩn mẫu trăm triệu - ảnh 3 Là người đẹp thường xuyên thử sức với nhiều phong cách khác nhau, Thiên Ân khiến nhiều khán giả thích thú khi xuất hiện trong mẫu yếm cách điệu phối chân váy phom dài. Nét chấm phá độc đáo lấy không chỉ mang lại cảm giác thanh thoát mà còn giúp nàng hậu khoe trọn tỉ lệ hình thể, đặc biệt là vòng eo săn chắc. Đồng điệu, Miss Grand Vietnam 2022 còn kết hợp mẫu giày mũi nhọn, ôm sát bàn chân. Điểm đặc biệt trong thước ảnh lần này không thể không nhắc đến phần tóc mái layer và tông trang điểm nâu Tây cuốn hút.
Đẳng cấp quý cô: Midu sang trọng với váy xuyên thấu, Thùy Tiên chuẩn mẫu trăm triệu - ảnh 4 Sau khi kết thúc sứ mệnh Miss Cosmo Vietnam 2022, Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên theo đuổi phong cách quý cô sang trọng. Trong dịp dự sự kiện quốc nội vừa qua, người đẹp Đồng Tháp gây ấn tượng trong bộ cánh phủ tông trắng tinh khôi. Chi tiết chít eo kết đường diềm xếp nếp ở phần hông giúp tôn lên tỉ lệ hình thể của nàng hậu. Trong đó, mẫu cài áo ánh kim với hình tượng nhành hồng không chỉ đóng vai trò điểm xuyết mà còn tăng độ thời thượng cho tổng thể. Phối cùng, cô chọn mẫu túi Book Tote Blue Dior Oblique Jacquard của nhà Dior. Đẳng cấp quý cô: Midu sang trọng với váy xuyên thấu, Thùy Tiên chuẩn mẫu trăm triệu - ảnh 5 Những bộ cánh tiểu thư nhẹ nhàng với điểm nhấn dải tua rua dài thả rũ đặc biệt nhận được sự yêu thích của hội chị em suốt thời gian qua. Không chỉ được mang lên sân khấu âm nhạc, bộ cánh còn được dàn sao nữ ưa chuộng trong cuộc sống thường nhật. Hưởng ứng xu hướng, Sĩ Thanh ướm cho mình thiết kế nhuộm sắc tím mộng mơ. Chi tiết bẹt vai được thể hiện trên phom dáng ngắn giúp người đẹp khoe trọn đôi vai trần trắng mịn. Khu vực vùng cổ cũng được nữ diễn viên tô điểm mẫu dây chuyền ánh bạc độc đáo với các biểu tượng xếp chồng. Tạo hình thêm phần ấn tượng khi cô phối cùng chiếc túi Diana Mini Tote 'Pink Leather' của nhà mốt Gucci.   Đẳng cấp quý cô: Midu sang trọng với váy xuyên thấu, Thùy Tiên chuẩn mẫu trăm triệu - ảnh 6 Ở tuổi 35, Midu có cho mình cuộc sống sung túc, sang chảnh nhờ tiềm lực kinh tế ổn định. Không chỉ gây ấn tượng bởi kho túi hiệu đắt đỏ, nữ diễn viên còn được lòng hội chị em khi theo đuổi phong cách ăn vận sang trọng và hợp mốt. Sau bộ váy cưới mang hơi hướm thập niên 80 - 90, cô tiếp tục trở thành tâm điểm với thiết kế xuyên thấu được bao bọc trong hàng trăm đóa hoa. Đường may khéo léo, ôm sát tôn lên đôi “tuyết lê” căng đầy cũng như số đo ba vòng cân đối của Midu. Lớp vải xuyên thấu được đánh giá cao khi tệp vào của người mặc. Bên cạnh đó, kiểu tóc vấn được chải chuốt gọn gàng cũng góp phần tôn lên đường nét kiều diễm của mỹ nhân họ Đặng.