Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cựu danh thủ M.U thúc giục Marcus Rashford tìm bến đỗ mới

Thể thao 18/04/2024 - 19:44

Chia sẻ với The Overlap, Bastian Schweinsteiger thúc giục tiền đạo người Anh chuyển sang đội bóng mới thay vì ở lại Manchester United.

Marcus Rashford đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ trong màu áo Manchester United. Sau 39 lần ra sân ở mùa giải năm nay, cầu thủ mang áo số 10 mới chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng. Thành tích tồi tệ này khiến tương lai của anh ở sân Old Trafford trở nên mù mịt hơn bao giờ hết.

Cựu danh thủ M.U thúc giục Marcus Rashford tìm bến đỗ mới - ảnh 1

Marcus Rashford gây thất vọng trong màu áo Manchester United.

Chia sẻ với The Overlap, cựu danh thủ M.U, Bastian Schweinsteiger cũng thúc giục chân sút người Anh nhanh chóng tìm bến đỗ mới. Ông nói: ", nơi cậu ấy nhận bóng vào đúng thời điểm".

“Tôi rất muốn thấy điều đó bởi vì trong những năm qua, bạn không thực sự thấy điều đó, vì vậy nếu cậu ấy chơi cho một đội khác, có thể cậu ấy cũng sẽ nâng cao trình độ của mình hơn một chút".

  • Man Utd chốt giá bán Rashford

  • “Southgate nên chọn Palmer thay vì Rashford”

Cựu danh thủ M.U thúc giục Marcus Rashford tìm bến đỗ mới - ảnh 2

Marcus Rashford đối diện với tương lai bất định.

“Cậu ấy vẫn là cầu thủ có thể quyết định trận đấu, nhưng cậu ấy không thể hiện điều đó quá nhiều lần trong khoảng thời gian qua. Vì vậy có lẽ bên trong thâm tâm cậu ấy sẽ có chút thất vọng", cựu danh thủ Manchester United nói thêm.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 16:40 18/04/2024