Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cưới góa phụ tốt hơn gái trẻ

Thư giãn 22/09/2022 - 10:10

Một người mai mối nói với chàng trai trẻ nhà nghèo:

Cưới góa phụ tốt hơn gái trẻ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

- Có một bà góa xinh đẹp và giàu có đang tìm chồng. Bà ta là một người rất tử tế, có một đứa con gái riêng vừa tròn 20 tuổi.

Chàng trai nhăn mặt:

- Nghĩ sao lại giới thiệu tôi cho một bà già thế? Trong trường hợp này, anh làm mối tôi với cô con gái còn thương lượng được.

Người mai mối cười đáp:

- Nhưng nếu cậu lấy cô con gái, cậu phải chấp nhận sống chung với một bà mẹ vợ già nua, xấu xí và keo kiệt đấy!

- !?!

Video đang HOT

Tất Nhiên (st)

Theo Vnexpress

Gặp bà ngoại trẻ như gái đôi mươi, thường xuyên bị nhầm là mẹ của cháu

Cưới góa phụ tốt hơn gái trẻ - ảnh 2

Yarrellys mang thai lần đầu khi đang học trung học và mọi chuyện diễn ra tương đối khó khăn

Yarrellys Ruiz đến từ Tampa, Florida làm mẹ khi còn rất trẻ và đến năm 38 tuổi, cô đã là bà ngoại của hai đứa cháu kháu khỉnh: Adaliah 3 tuổi và Evaniece 2 tháng tuổi. Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi thật, Yarrellys thường xuyên bị nhầm lẫn với các cô con gái và mỗi khi ra ngoài, cả 3 trông chẳng khác gì 3 chị em.

ADVERTISEMENT

Cưới góa phụ tốt hơn gái trẻ - ảnh 3

Cô chụp ảnh cùng con gái 21 tuổi

Yarrellys sinh con gái đầu lòng Sameshley 23 tuổi khi mới 16. Hai năm sau, cô tiếp tục sinh con gái Latishka 21 tuổi và cuối cùng là con trai John, bây giờ 16 tuổi.

"Mọi người luôn nghĩ rằng tôi trẻ hơn, ở vào khoảng độ tuổi 20. Họ cho rằng các cháu gái là con của tôi. Tôi cũng được rất nhiều chàng trai trẻ nhắn tin tán tỉnh trên Instagram và Facebook. Họ nói rằng tôi xinh đẹp và không thể tin được khi tôi nói mình có con gái bằng tuổi họ. Tôi đoán mình không phải là mẫu bà ngoại điển hình", Yarrellys chia sẻ.

Cưới góa phụ tốt hơn gái trẻ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Mọi người thường nhầm lẫn Yarrellys là mẹ của các cháu gái

Sau khi chia tay với cha của 3 đứa con, Yarrellys hiện đang có mối quan hệ tình cảm với một nhân viên đấu thầu tên Francisco 34 tuổi. Cặp đôi này thường lấy việc Yarrellys bị đàn ông trẻ tuổi tán tỉnh làm niềm vui.

Cưới góa phụ tốt hơn gái trẻ - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Bà ngoại 38 tuổi tiết lộ sử dụng dầu dừa dưỡng da mỗi ngày

Cưới góa phụ tốt hơn gái trẻ - ảnh 6

Yarrellys (phải) tuyên bố mình rất ít trang điểm và tránh bất cứ thứ gì quá khắc nghiệt

"Gần đây chúng tôi đã đi câu lạc bộ 21 tuổi của Latishka và bạn bè con bé không thể tin tôi là mẹ nó. Tất cả chúng tôi đều ăn mặc như nhau, để tóc và trang điểm giống nhau. Mọi người chỉ nghĩ rằng chúng tôi là một nhóm bạn.

ADVERTISEMENT

Khi các con còn nhỏ, tôi hay đón chúng từ trường trung học và bạn bè của chúng sẽ nghĩ tôi là họ hàng hoặc chị gái. May mắn thay, tôi chưa bao giờ nhận phải bất kỳ sự phản ứng tiêu cực nào về ngoại hình và các con tôi cũng trân trọng điều đó. Đôi khi các con thường nói đùa rằng tại sao chúng lại không thể có một bà mẹ ít quyến rũ hơn nhưng chúng rất tự hào về tôi và thực sự thích việc tôi chăm sóc cho bản thân mình", Yarrellys kể.

Cưới góa phụ tốt hơn gái trẻ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Để trị chứng đau nửa đầu, Yarrellys (ở giữa) có tiêm botox 2 lần mỗi năm vào phần trán

Trà Xanh

Theo Dân trí

Khi con cãi lời: Cách xử lý mà mọi bố mẹ thông minh đều phải biết Các vấn đề nằm ngoài quy tắc của gia đình có thể thương lượng với con, nhưng cha mẹ phải có một thái độ kiên định để trẻ biết rằng gây chuyện vô lý sẽ phải chịu hậu quả, cãi lý cũng không có tác dụng gì. Có...

Chia sẻ