Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cuộc sống của hotmom Hằng Túi ra sao trước khi lên xe hoa lần 3?

Pháp Luật 27/03/2024 - 17:50

Dù xinh đẹp, tài năng và giàu có nhưng Hằng Túi khá lận đận về đường tình duyên. Cô từng kết hôn 2 lần và cả 2 cuộc hôn nhân này đều đã tan vỡ.

Cuộc sống của hotmom Hằng Túi ra sao trước khi lên xe hoa lần 3? - ảnh 1 Hằng Túi tên thật là Nguyễn Bích Hằng, sinh năm 1987. Không chỉ nổi tiếng là "hotmom" 6 con vừa xinh đẹp vừa có tài kinh doanh, Hằng Túi khiến nhiều người sở hữu nhiều tài sản có giá trị. 
Cuộc sống của hotmom Hằng Túi ra sao trước khi lên xe hoa lần 3? - ảnh 2 Dù đã bước sang độ tuổi U40 nhưng Hằng Túi luôn khiến nhiều người phải xuýt xoa khi nhan sắc như  "lão hóa ngược". Nàng hot mom ở hữu làn da mịn màng, thần thái tươi tắn không kém gì các cô gái đôi mươi.
Cuộc sống của hotmom Hằng Túi ra sao trước khi lên xe hoa lần 3? - ảnh 3 Nhan sắc trẻ trung xinh đẹp khiến nhiều người không tin rằng Hằng Túi đã bước qua tuổi U40. Cuộc sống của hotmom Hằng Túi ra sao trước khi lên xe hoa lần 3? - ảnh 4 Dù xinh đẹp, tài năng và giàu có nhưng Hằng Túi khá lận đận về đường tình duyên. Cô từng kết hôn 2 lần và cả 2 cuộc hôn nhân này đều đã tan vỡ. Đáng chú ý, cả 2 lần đò đều vướng nhiều thị phi, ồn ào.
Cuộc sống của hotmom Hằng Túi ra sao trước khi lên xe hoa lần 3? - ảnh 5 Theo đó, sau khi ly hôn với chồng cũ Đăng Nguyên, cô nuôi 2 con và đi thêm bước nữa với kiến trúc sư điển trai Tiến Dũng. Trong cuộc hôn nhân thứ 2, Hằng Túi có thêm 3 nhóc tì đáng yêu. Hằng Túi còn nhận nuôi thêm 1 em bé sau đó. Cuộc sống của hotmom Hằng Túi ra sao trước khi lên xe hoa lần 3? - ảnh 6 Đến đầu tháng 7/2023, Hằng Túi bất ngờ đăng tải bức ảnh tình tứ, công khai người yêu mới. Cô viết: “Đồn thổi nhiều kịch bản quá nên công khai luôn để tất cả chúng ta cùng tập trung làm việc”. Động thái này của bà mẹ 6 con như ngầm khẳng định đã tan vỡ lần thứ 2. Cuộc sống của hotmom Hằng Túi ra sao trước khi lên xe hoa lần 3? - ảnh 7 Chiều ngày 17/3 vừa qua, "hotmom" Hằng Túi bất ngờ thay ảnh đại diện. Cô mặc váy cưới, trang điểm vô cùng xinh đẹp khiến dân tình ào ào hỏi han. Bên cạnh đó, nhiều người cũng liên tục gửi lời chúc phúc đến người mẹ 6 con vì đã tìm được bến đỗ hạnh phúc lần thứ 3. Cuộc sống của hotmom Hằng Túi ra sao trước khi lên xe hoa lần 3? - ảnh 8 Được biết, bạn trai của hot mom tên Duy Trần, là doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản và có niềm đam mê với xe mô tô. Cuộc sống của hotmom Hằng Túi ra sao trước khi lên xe hoa lần 3? - ảnh 9 Hằng Túi khoe ảnh được bạn trai cầu hôn ở Ý. Nói về bạn trai hiện tại, người đẹp từng cho biết đây là người đàn ông ấm áp, biết chăm lo cho gia đình và không ngại vào bếp nấu ăn.