Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con gái NSƯT Vũ Linh bật khóc trên sân khấu vì ba

Du lịch 18/03/2024 - 09:43

Những chia sẻ của con gái NSƯT Vũ Linh khiến nhiều người đồng cảm.

Mỗi lần nhắc đến người ba quá cố, Hồng Loan không giấu nổi xúc động. Sự ra đi của ba là nỗi mất mát lớn trong gia đình cô. Sau khi ba mất, Hồng Loan vướng vào vụ kiện tụng với cô ruột và em họ là Hồng Nhung và Hồng Phượng.

Hồng Loan: Cảm ơn Tổ nghề đã cho con được cái duyên được tiếp nối ba 

Hồng Loan hạnh phúc khi được đông đảo khán giả yêu thương. Cô bày tỏ: "Đêm hôm qua là đêm con hạnh phúc vui nhất, khi được vinh dự đứng trên sân khấu lớn cùng các cô, chú, bác anh chị đồng nghiệp của ba và được nhiều yêu thương của các cô bác khán giả đã yêu thương ba con từ trước đến nay giờ dành cho con.

Con gái NSƯT Vũ Linh bật khóc trên sân khấu vì ba - ảnh 1 Hồng Loan hạnh phúc khi được đông đảo khán giả yêu thương. 

Trước tiên con xin kính ơn Tổ nghề đã cho con được cái duyên, được bước vào nghề của ba và được tiếp nối ba con được đi hát cùng anh chị của con. Và, sau con kính gửi đến đại gia đình của con lời cảm ơn sâu sắc nhất, lúc nào cũng dành cho con tình yêu thương vô bờ con xin chân thành cảm ơn rất nhiều".

Con gái NSƯT Vũ Linh bật khóc trên sân khấu vì ba - ảnh 2 Tại buổi biểu diễn, cô hát ca khúc thuộc bản hit một thời của ba.

Hình ảnh cố NSƯT Vũ Linh luôn ở trong tim mọi người

Sự ra đi của NSƯT Vũ Linh khiến gia đình, khán giả vô cùng thương xót. Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh vẫn chưa nguôi ngoai trước nỗi đau này. Trong đoạn clip được khán giả quay lại đăng tải trên mạng xã, Hồng Loan đã bật khóc: "Ba ơi, con nhớ ba" khiến ai nấy xúc động theo. 

Tại buổi biểu diễn, cô hát ca khúc thuộc bản hit một thời của ba. Hồng Loan nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả của ba mình. Sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời, con gái là Hồng Loan nhận được sự quan tâm, yêu thương từ người hâm mộ. 

Con gái NSƯT Vũ Linh bật khóc trên sân khấu vì ba - ảnh 3 Mặc dù cố nghệ sĩ đã ra đi nhưng hình ảnh của ông luôn trong tim người thân và khán giả.

Tháng 3/2023, sau thời gian dài tích cực điều trị, NSƯT Vũ Linh đã mãi mãi ra đi ở tuổi 65 khiến nhiều người không khỏi xót xa. Lúc sinh thời, NSƯT Vũ Linh được mệnh danh là "Ông hoàng cải lương" khi có nhiều đóng góp và cống hiến cho loại hình nghệ thuật dân gian, truyền thống. Mặc dù cố nghệ sĩ đã ra đi nhưng hình ảnh của ông luôn trong tim người hâm mộ.

Xem thêm clip: Con gái NSUT Vũ Linh tại đám tang cha