Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cơ hội xuất hiện cho 3 cầu thủ M.U cứu vãn sự nghiệp

Thể thao 08/12/2022 - 06:23

Chuyến du đấu của Manchester United dự kiến sẽ mang tính chất đặc biệt quan trọng đối với một vài cầu thủ.

 

Mới trong mùa giải trước, Wan-Bissaka còn được xem như một nhân tố chủ chốt của Manchester United, nhưng tình hình đã thay đổi 180 độ đối với cựu sao Crystal Palace dưới thời HLV Erik Ten Hag. Thậm chí, sẽ không quá khi nói rằng chiến lược gia người Hà Lan còn không xem Wan-Bissaka là một phương án dự phòng cho Diogo Dalot.

Tính đến mọi đấu trường, Wan-Bissaka có tổng cộng... 4 phút ra sân trong mùa giải năm nay. Còn nhớ, khi Dalot bị treo giò trong trận gặp Fulham, Ten Hag đã bố trí Tyrell Malacia đá chính ở vị trí hậu vệ cánh phải, còn Wan-Bissaka thậm chí không được góp mặt trong đội hình thi đấu. Dù theo thông tin từ Utdinfocus thì ngôi sao người Anh hoàn toàn sẵn sàng ra sân trong chuyến làm khách đến Craven Cottage.

  • Động thái từ Barcelona đem tin vui đến Man Utd

  • Đối tác ra giá bán đứt người thay Wan-Bissaka cho Man Utd

Cơ hội xuất hiện cho 3 cầu thủ M.U cứu vãn sự nghiệp - ảnh 1

 Ten Hag liệu có thay đổi quan điểm về Wan-Bissaka?

Với việc được góp mặt trong danh sách du đấu ở Tây Ban Nha, chắc chắn đây sẽ là cơ hội cuối cùng để Wan-Bissaka gây ấn tượng với Ten Hag và tìm cách trụ lại Old Trafford.

Dưới thời Ten Hag - người từng giúp De Beek bước lên đỉnh cao sự nghiệp tại Ajax Amsterdam, tiền vệ người Hà Lan vẫn đang bị xem là một nhân tố thừa thãi ở Old Trafford với vỏn vẹn 7 lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa. Hơn hết, trong những lần hiếm hoi được trao cơ hội, De Beek vẫn chưa thể mang đến những màn trình diễn tích cực.

Trao đổi về tương lai của De Beek hồi tháng 11, Ten Hag từng khẳng định một bản hợp đồng cho mượn sẽ không có ý nghĩa đối với cầu thủ này. Thay vào đó, hoặc là De Beek nỗ lực chứng tỏ được bản thân, hoặc là anh phải rời khỏi Old Trafford. Và hiển nhiên, nếu không nắm bắt được cơ hội để thể hiện giá trị của mình, cựu sao Ajax chỉ còn có thể tính đến chuyện tìm kiếm một bến đỗ mới.

Cơ hội xuất hiện cho 3 cầu thủ M.U cứu vãn sự nghiệp - ảnh 2

Man Utd không thể mãi kiên nhẫn với De Beek.

Williams đã vắng mặt trong toàn bộ trận đấu của Man Utd ở tất cả các cấp độ mùa này, vì vậy, Ten Hag cũng chưa thể có đủ điều kiện để đánh giá tổng quát về sao trẻ người Anh. Với tổng cộng 50 lần ra sân cho đội một của Quỷ đỏ, kèm theo một mùa giải cho mượn tương đối thành công tại Norwich City, hiển nhiên Williams hoàn toàn có thể trở thành một phương án dự phòng đáng để Ten Hag cân nhắc.

Tuy nhiên, Williams cũng cần phải nắm bắt cơ hội để khẳng định khả năng của bản thân, nếu không muốn sự nghiệp tại Old Trafford rơi vào tình trạng báo động như trường hợp của Wan-Bissaka. Rõ ràng, nếu không gây được ấn tượng với Ten Hag, Williams cũng nên chuẩn bị tâm lý cho việc rời đi hoặc ngồi dự bị dài hạn. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 20:26 07/12/2022