Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyên gia nói thẳng sự yếu kém của HLV Troussier

Thể thao 22/03/2024 - 22:52

BLV Ngô Quang Tùng chỉ ra sự thiếu sót về chuyên môn của thuyền trưởng ĐT Việt Nam sau trận thua Indonesia.

Hành quân đến sân Gelora Bung Karno với kỳ vọng phục thù Indonesia sau trận thua tại Asian Cup 2023, nhưng rốt cuộc ĐT Việt Nam phải hứng chịu một thất bại nữa trước đối thủ xứ vạn đảo. Kết quả này khiến Những chiến binh Sao vàng bị Tim Garuda vượt mặt trên BXH bảng F vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, và có nguy cơ không thể lọt vào vòng sau.

Chuyên gia nói thẳng sự yếu kém của HLV Troussier - ảnh 1

 HLV Troussier tiếp tục khiến người hâm mộ Việt Nam thất vọng.

ĐT Việt Nam không đạt được những kết quả như ý kể từ khi được HLV Philippe Troussier dẫn dắt. Vậy nên, trận thua mới đây tiếp tục khiến nhà cầm quân người Pháp nhận về nhiều chỉ trích về chiến thuật và cách dùng người. Giống như nhiều fan hâm mộ trong nước, BLV Ngô Quang Tùng tỏ ra lo ngại về khả năng chuyên môn của vị "Phù thủy trắng".

"Mỗi HLV có một triết lý và cách sử dụng con người khác nhau. Tôi cũng không cho rằng những cầu thủ như Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài... là những cầu thủ trẻ trong đội hình xuất phát bởi họ đã trải qua những kỳ SEA Games trong quá khứ rồi.

  • 4 giải pháp cấp bách của ĐT Việt Nam trong màn tái đấu Indonesia

  • "Quang Hải vào thì làm gì ở đấy?"

Cầu thủ trẻ có chăng là Minh Trọng, Đình Bắc, Thái Sơn. Vấn đề là . Tôi không hiểu sao một cầu thủ có thể tạo đột biến như Quang Hải lại không được HLV Troussier sử dụng?". - Dân Việt dẫn lời chiến lược gia 69 tuổi.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Dương Quang | 18:23 22/03/2024