Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng được ăn ngon nhờ ông hàng xóm

Thư giãn 11/11/2022 - 06:15

Có một anh nhà giàu nhưng tính lại keo kiệt, quanh năm bắt vợ con ăn uống kham khổ

Một hôm, chị vợ than phiền:

ADVERTISEMENT

- Tại sao nhà mình kinh tế dư giả mà anh không cho con cái ăn uống thoải mái hả?

Nghe vợ hỏi, anh ta tỏ vẻ không bằng lòng. Anh liền nắm tay vợ kéo vào buồng và lấy rất nhiều tiền đặt trước mặt vợ, rồi chỉ vào trong gương nói:

- Từ nay, tiền này là của tôi, còn “tiền trong gương” là của cô!

Video đang HOT

Chồng được ăn ngon nhờ ông hàng xóm - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Chị vợ nghe chồng nói vậy, liền im lặng không nói gì nữa. Thời gian sau, anh chồng tự nhiên thấy trong mâm cơm gia đình có nhiều món ăn ngon, cô vợ thì rất vui tươi và yêu đời. Nghĩ mãi không ra, vì bấy lâu nay anh ta chỉ chu cấp cho vợ một khoản tiền ít ỏi để chi tiêu trong gia đình, nên anh quyết định hỏi vợ cho ra nhẽ:

- Cô lấy tiền ở đâu mà mua thức ăn ngon?

Nghe chồng hỏi, chị vợ lẳng lặng kéo tay chồng vào phòng ngủ đến trước gương rồi chỉ vào gương nói:

- Đã từ lâu, đồ trong gương là của anh, còn “đồ ngoài gương” là của … ông hàng xóm, nhờ thế mới có thức ăn ngon thế này, anh có biết không?!

Thê thảm vì 'nghe hơi nồi chõ'

Tôi thầm nghĩ, chắc là con bé Na - con gái của bà Tư - có chửa với gã họ Sở nào đây. Sáng hôm sau, tôi gặp bà Tám ở đầu ngỏ, bèn kể sự việc cho bà ấy nghe.

Khoảng 2 tiếng sau, tôi đang dẫn chiếc xe ra chuẩn bị đi công việc thì thấy bà Tư và bé Na vác gậy tới cổng kiếm tôi. Tôi hoảng hồn dắt xe vô nhà, khóa cửa trong lại, nghe văng vẳng tiếng mẹ con bà Tư vang vang: "Thằng mắc dịch, con gái tao mang thai hồi nào mà mày đồn đại làm cả xóm bêu riếu con gái tao vậy mày?".

ADVERTISEMENT

Chồng được ăn ngon nhờ ông hàng xóm - ảnh 2

Bà Tư nổi giận sang hỏi tội tôi.

"Sao tối qua con nghe thấy dì Tư nói là 'con qủy cái, đi theo trai cho đã mang bầu rồi vác xác về bắt tao nuôi'?" - tôi thắc mắc, nhắc lại câu nói của bà với khẩu khí không khác bà tối qua.

Bà Tư quát: "Con mèo cái của tao nó đi hoang mấy ngày nay giờ vác cái bụng bầu về, chứ con gái tao có bầu hồi nào hả mày!".

ADVERTISEMENT

Nghe xong tôi như c.hết điếng, giờ tôi đang cố thủ ở trong nhà không dám ra đường luôn.

Bị đánh vì tội cãi nhau với đứa ngu Hai thanh niên cãi nhau, một anh nói 4 x 4 = 16, anh kia khăng khăng 4 x 4 = 19, không ai chịu ai nên kéo nhau lên nhờ quan xử. Nghe xong câu chuyện, quan phán: - Thằng nói 4 x 4 = 19 được...

Chia sẻ