Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chiếc túi độc lạ làm từ nước đá, netizen hài hước bình luận: "Cái này tôi tự chế ở nhà được"

Thời trang 14/03/2024 - 20:36

Chiếc túi xách làm từ "nước đá" của Jane Wade đã trở thành một hiện tượng thu hút sự chú ý trên MXH sau mùa mốt Thu/Đông 2024.

Mùa mốt Thu/Đông 2024 chứng kiến sự ra đời của những mẫu túi độc lạ. Sau chiếc túi làm từ 99% không khí của Coperni, mới đây netizen đang truyền tay nhau một mẫu túi được làm từ vật liệu "bất thường" không kém: nước đá. Jane Wade, thương hiệu thời trang có trụ sở New York, chính là tác giả của mẫu túi đặc biệt này

Chiếc túi độc lạ làm từ nước đá, netizen hài hước bình luận: Chiếc túi độc lạ làm từ nước đá, netizen hài hước bình luận:

Chiếc túi cùng người mẫu trên sàn runway

 

Chiếc túi "băng giá" của Jane Wade được làm từ một khối nước đá, gắn kèm dây xích để người dùng có thể xách. Từ đó mà chiếc túi tạo hiệu ứng lấp lánh đẹp mắt giống như được làm từ pha lê. Dẫu vậy, nhược điểm của mẫu túi này sẽ bị tan chảy ở điều kiện nhiệt độ phòng. Ngay trong video được đăng tải, khán giả có thể thấy dòng nước chảy "ròng ròng" theo từng bước chân người mẫu.

Dòng nước chảy theo từng bước chân của các người mẫu

Chiếc túi nước đá không chỉ là một phụ kiện thời trang, nó còn là cách mà Jane Wade tôn vinh di sản vùng Tây Bắc Thái Bình Dương (Pacific Northwestern) của mình. Từ vé cáp treo dùng làm thẻ cho ghế ngồi đến trang bị trượt tuyết của Salomon, từ họa tiết răng cưa giống như băng tuyết cho tới những chiếc túi xách được làm nên từ những khối băng; tất cả đã mang đến một làn gió mới mẻ cho BST Thu/Đông của Jane Wade. Dòng túi xách nước đá của Jane Wade đã thách thức quan niệm thông thường về vật liệu và mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp thời trang, nơi sự sáng tạo và trách nhiệm đối với môi trường đi đôi với nhau.

Chiếc túi độc lạ làm từ nước đá, netizen hài hước bình luận: Chiếc túi độc lạ làm từ nước đá, netizen hài hước bình luận:

Cận cảnh 2 chiếc túi làm từ nước đá của Jane Wade

 

Bình luận của netizen:

- Túi này tôi tự chế ở nhà được, bắt đầu nhận đặt hàng từ ngày mai nhé.

- Thôi khỏi, túi chưa kịp ship đến khéo đã chảy hết rồi.

- Rồi túi này có bán thật không hay chỉ là phục vụ biểu diễn thôi vậy?

- Ý tưởng hay, nhưng nhìn nước chảy ròng ròng thấy mất vệ sinh quá!

- Suy ra chỉ cần khuôn và dây xích có thể làm được cái túi này rồi ha?

Thời trang