Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tăng cân, lộ mặt tròn trịa, Ngọc Trinh vẫn bừng sáng nhan sắc nhờ tuyệt chiêu này

Phái đẹp 28/04/2024 - 13:23

Chiêu này được Ngọc Trinh trưng dụng trong nhiều bộ ảnh thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Những ngày gần đây, cái tên Ngọc Trinh liên tục trở thành đề tài được bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội. Không phải là những tạo hình táo bạo, nóng bỏng, body chuẩn chỉnh, vô thực hay phát ngôn bộc trực. Công chúng đổ dồn sự chú ý về việc Ngọc Trinh lộ rõ dấu hiệu tăng cân.

Gương mặt tròn trịa, thiếu thon gọn là điều dễ thấy nhất ở "nữ hoàng nội y". Song, người đẹp Trà Vinh vẫn sáng bừng sắc vóc, thần thái trong một số khoảnh khắc. Những lúc đó, Ngọc Trinh đều lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch. Cùng với điểm cộng là làn da trắng sáng, nữ người mẫu khiến công chúng hết lời khen ngợi vì diện mạo ngày càng tươi tắn, rạng rỡ và trẻ hoá ngược.

Tăng cân, lộ mặt tròn trịa, Ngọc Trinh vẫn bừng sáng nhan sắc nhờ tuyệt chiêu này - ảnh 1 Ngọc Trinh bừng sáng nhan sắc trong những bộ hình sử dụng lối trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo.

Mặt khác, gương mặt bầu bĩnh kết hợp cùng những layout trang điểm đậm lại khiến Ngọc Trinh trông "dừ đi" trông thấy. Một số tạo hình theo phong cách này của cô khiến công chúng nhiều lần phàn nàn.

Về diện thời trang, Ngọc Trinh trong khoảng thời gian gần đây cũng có sự thay đổi đa dạng. Cô phối hợp giữa nhiều bộ cánh kín đáo, thanh lịch cùng loạt váy áo "hở bạo" khoe khéo những đường cong của cơ thể. Đôi lúc, những thiết kế được Ngọc Trinh chưng diện lại vô tình để lộ vết bầm tím do chấn thương trước đó. Song, nữ diễn viên phim Chị chị em em 2 vẫn thoải mái khoe khuyết điểm này mà không có chút động thái che đậy.

Ngọc Trinh được công chúng biết đến với cương vị người mẫu, diễn viên kiêm doanh nhân có sức ảnh hưởng rộng rãi. Cô sở hữu nhiều kênh mạng xã hội với hơn hàng triệu lượt người theo dõi và yêu thích. 

Thuở mới vào nghề, Ngọc Trinh từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011. Tuy nhiên, danh hiệu hoa hậu không khiến Ngọc Trinh vụt sáng tên tuổi. Từ những bộ hình táo bạo gắn liền với thương hiệu "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh mới được công chúng nhắc đến nhiều.