Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Chelsea trong trận thua thảm Arsenal

Thể thao 25/04/2024 - 02:21

Không còn từ ngữ nào có thể diễn tả được nỗi thất vọng của các cổ động viên Chelsea sau khi trận đấu trên sân Emirates kết thúc vào rạng sáng nay.

Đây là giai đoạn mà Chelsea tỏ ra yếu thế hơn hẳn đối thủ cùng thành phố là Arsenal. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi đội bóng của Mauricio Pochettino nhận thất bại trong chuyến làm khách tới sân Emirates ở trận đá bù vòng 29 Premier League. Nhưng, ít ai có thể nghĩ tới một kịch bản thảm hại như vậy dành cho đội khách. 

Ngay phút thứ 4, Chelsea đã phải nhận một gáo nước lạnh bởi pha lập công của Leandro Trossard bên phía chủ nhà. Dù cho sau đó, Enzo Fernandez và các đồng đội đã rất cố gắng lấy lại thế trận, đồng thời tạo ra một số cơ hội ăn bàn, nhưng tất cả đều không thành công. 

Hiệp một khép lại với khoảng cách 1 bàn, và đó là cơ sở để Pochettino tính toán cho hiệp hai tốt hơn. Nhưng điều đó đã không xảy ra, mà trái lại, Chelsea đã vỡ trận. Từ phút 52 tới phút 70, lần lượt Ben White và Kai Havertz bên phía chủ nhà lập cú đúp để nhấn chìm các vị khách. 

  • Vợ Thiago Silva xấu hổ vì Chelsea sau trận thua thảm

  • Thua trắng 5 bàn, CĐV Chelsea vạch tội Pochettino

Trận thua mất mặt 0-5 này trước Arsenal đã khiến Chelsea chỉ có thể dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng với 47 điểm sau 32 trận. Theo tình hình hiện tại, 6 trận đấu còn lại có lẽ là không đủ để đội chủ sân Stamford Bridge giành một suất tham dự Europa Conference League mùa sau. 

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Chelsea trong trận thua thảm Arsenal - ảnh 1

 Thủ thành Djordje Petrovic thẫn thờ vì màn trình diễn tệ hại của các đồng đội. 

Dưới đây là những cái tên bên phía Chelsea được cho là chơi tốt nhất và tệ nhất trong trận đấu vào rạng sáng nay.

Dù mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên, đồng thời phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần khi kết thúc trận đấu, nhưng thủ thành người Serbia vẫn được coi là chơi tốt nhất bên phía đội khách trong trận thua tan nát vừa qua. Suốt 90 phút có mặt trên sân, Petrovic đã có tới 5 pha cứu thua thực sự xuất sắc, nếu không Arsenal đã khép lại trận đấu với một tỷ số còn đậm hơn rất nhiều. 

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Chelsea trong trận thua thảm Arsenal - ảnh 2

 Disasi trong một tình huống bóng ở trận đấu với Arsenal. 

Mới trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Pháp đã được Mauricio Pochettino tin tưởng giao cho một suất đá chính ở trung tâm hàng thủ Chelsea, để thay cho Thiago Silva đã luống tuổi. Có lẽ vị chiến lược gia người Argentina đã kỳ vọng rằng sức trẻ của Disasi sẽ giúp đội bóng của ông đứng vững trước áp lực lớn từ hàng công chủ nhà.

Tuy nhiên, đây lại là một trận đấu vô cùng tệ hại của trung vệ 26 tuổi này. Anh liên tục để cho các tiền đạo bên phía Arsenal vượt qua mà không có bất kỳ tác động nào đáng kể. Có lẽ Disasi cần tự kiểm điểm lại chính bản thân mình sau khi trở về đại bản doanh của câu lạc bộ.

Không chỉ Disasi, người đá cặp cùng anh ở trung tâm hàng thủ là Badiashile cũng chơi tệ không kém. Trung vệ 23 tuổi người Pháp thậm chí còn liên tục chuyền lỗi, khiến cho khung thành của Petrovic thường bị đặt trong tình trạng báo động. Quả thực, các cổ động viên của Chelsea đang không hiểu vì sao mà Pochettino lại loại bỏ bội đôi Trevoh Chalobah và Thiago Silva, để tin tưởng Disasi và Badiashile.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
BongDa.com.vn | 12:33 24/04/2024