Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Chuyển nhượng 04/05: Rõ vụ Sancho, M.U sẵn sàng ký trung vệ cực chất; Arsenal chốt tân binh

Thể thao 04/05/2024 - 19:50

Cùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Sau  Xabi Alonso, Julian Nagelsmann và Ralf Rangnick, gần nhất tới lượt Roberto De Zerbi ẩn ý về việc từ chối Bayern Munich. Mới đây, ông vừa xác nhận sẽ thích ở lại Brighton, và thậm chí còn gợi ý rằng có thể gắn bó với CLB trong 20 năm. "Tôi nghĩ tôi muốn ở lại Brighton vì tôi yêu các cầu thủ của mình. Tôi yêu thành phố này. Tôi yêu câu lạc bộ của mình, người hâm mộ của tôi," De Zerbi cho hay.

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Liverpool đã chi ra 20 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Wataru Endo từ VfB Stuttgart. Theo truyền thông Anh, tương lai Endo chưa thực sự rõ ràng trong bối cảnh Arne Slot chuẩn bị thế chỗ Jurgen Klopp. Liverpool có thể cân nhắc bán ngôi sao xứ anh đào chỉ sau 1 mùa giải gắn bó. Có vẻ như đại diện vùng Merseyside muốn tìm kiếm một tiền vệ cơ bắp hơn để gia tăng chất thép cho tuyến giữa. Họ đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ Mats Wieffer, người vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Feyenoord. 

Chuyển nhượng 04/05: Rõ vụ Sancho, M.U sẵn sàng ký trung vệ cực chất; Arsenal chốt tân binh - ảnh 1

 Endo có thể rời Liverpool.

  • 'Cậu ấy quá phù hợp với Arsenal, Man Utd'

  • Man Utd hành động vụ ký De Jong

 Fichajes tiết lộ Atletico Madrid đang để mắt tới tiền đạo Gabriel Jesus, người bắt đầu tụt hạng 'tín nhiệm' trong mắt Mikel Arteta. Atletico có thể chia tay Alvaro Morata và sẽ xem Jesus là sự thay thế hoàn hảo. Trước đó, Juventus, Chelsea và Real Madrid cũng có để mắt đến tiền đạo người Brazil. Bianconeri vẫn quan tâm vì họ có thể cải tổ hàng công, khi có thể chia tay cả Dusan Vlahovic hoặc thậm chí Federico Chiesa. Ở mùa giải này, Jesus có phong độ ghi bàn không quá cao. Anh mới có 4 bàn và 4 kiến tạo khi Premier League đã bước vào những vòng đấu cuối cùng.

 Nguồn tin uy tín từ The Independent xác nhận Pháo thủ sẽ mang về một tiền đạo chất lượng trong hè 2024. Cụ thể, Alexander Isak của Newcastle đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Mikel Arteta tin rằng cầu thủ người Thụy Điển là phương án lý tưởng cho dự án của đội bóng. Đáng chú ý, mức giá của Isak có thể chạm mốc 100 triệu bảng. Trong hai mùa giải gần nhất, Isak đã ghi 29 bàn sau 48 lần ra sân ở giải VĐQG (19 bàn đến trong chiến dịch này). 

Chuyển nhượng 04/05: Rõ vụ Sancho, M.U sẵn sàng ký trung vệ cực chất; Arsenal chốt tân binh - ảnh 2

 Mục tiêu của Man Utd.

Theo truyền thông Anh, Jadon Sancho muốn ở lại Borussia Dortmund sau khi hết hạn cho mượn vào mùa hè này, ngay cả khi Erik ten Hag có bị Man Utd sa thải đi chăng nữa. Tuyển thủ Anh cảm thấy Dortmund như là nhà, qua đó giúp bản thân duy trì phong độ cao nhất. Ngược lại, Quỷ đỏ cũng có kế hoạch bán đứt Sancho. Man Utd được cho là muốn thu về 50 triệu bảng trong thương vụ này. Việc Sancho tỏa sáng sẽ giúp Man Utd dễ bán cầu thủ hơn trong hè 2024.

 Về mặt chuyển nhượng, Man Utd tin rằng mức giá khoảng 60 triệu bảng có thể khiến Everton lung lay và cho phép hậu vệ tài năng Jarrad Branthwaite ra đi sau khi mùa giải này khép lại. The Toffees đang đối mặt với nhiều vấn đề tài chính nên cần bán gấp người. Lúc này, Branthwaite được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ hay nhất Premier League.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 18:08 04/05/2024